Có gì mới trong tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in ngày mai 14.6?

13/06/2021 21:49 GMT+7

Khi nào sẽ có kết quả thi lớp 10 và công bố điểm chuẩn vào các trường THPT công lập Hà Nội ra sao là thông tin đáng quan tâm trong tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai (14.6).

Tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai (14.6) còn nêu những kịch bản các trường đại học đặt ra trong trường hợp có ca F0, F1; Chủ nhân của những nghĩa cử đẹp chương trình Tiếp sức mùa thi nói gì về sự lan tỏa tính nhân văn?

Công bố điểm thi và điểm chuẩn vào lớp 10 có gì mới?

Năm nay, Sở GD-ĐT Hà Nội sẽ quy định cách thức tính điểm chuẩn và thời gian công bố điểm ra sao?
Đại diện Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, theo lịch trình dự kiến, ngay sau khi kết thúc kỳ thi tuyển sinh lớp 10, bao gồm cả các môn thi vào lớp 10 THPT hệ chuyên và song bằng tú tài (ngày 16.6), Sở GD-ĐT sẽ tiến hành chấm thi.
Dự kiến, chậm nhất ngày 29.6 Hà Nội sẽ hoàn tất công tác chấm thi; tiến hành ghép điểm xét tuyển, in phiếu kết quả cho từng thí sinh, cấp phiếu báo kết quả thi cho các phòng GD-ĐT.
Đọc thêm tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai (14.6), phụ huynh và học sinh sẽ biết được những thông tin quan trọng về việc công bố kết quả, điểm chuẩn vào lớp 10 công lập ở Hà Nội đồng thời những quy định mới về xét tuyển nguyện vọng.

Kiểm tra thông tin của thí sinh dự thi

Phạm Quang Vinh

Những kịch bản nào nếu trường ĐH có F0, F1?

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp với nhiều ca nhiễm ngoài cộng đồng, trong đó có những ca bệnh bất ngờ được phát hiện trong các giảng đường ĐH. Để kịp thời ứng phó với các ca F0 này, trường ĐH đã và đang thực hiện nhiều phương án cụ thể để phòng chống dịch nhanh và hiệu quả nhất.
Để phòng chống dịch Covid-19, tất cả các trường ĐH đều đã quyết định chuyển sang hình thức dạy học, thậm chí thi kết thúc học phần theo hình thức trực tuyến. Tuy nhiên, trong vòng hơn 1 tháng qua rải rác ở một số trường vẫn bất ngờ tiếp nhận các ca bệnh F0, F1 liên quan đến sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh của trường.
Xem tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai, bạn đọc sẽ biết được các trường đã chủ động lên phương án phòng dịch ra sao trong tình huống nguy hiểm nhất.

Cán bộ, giảng viên Trường ĐH Bách khoa TP.HCM lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 sáng 11.6

THY HUYỀN

Cơ hội để làm nhiều điều ý nghĩa

Trong chặng hành trình suốt 20 năm Tiếp sức mùa thi, không biết bao thế hệ học trò quay lại biết ơn những chú xe ôm nghĩa tình, những hộ dân cho ở trọ miễn phí. Còn chính chủ nhân của những nghĩa cử đẹp này cảm ơn chương trình vì cho họ cơ hội được làm nhiều điều ý nghĩa cho cuộc đời.
Những chia sẻ xúc động của các cô chú có “thâm niên” gắn bó với chương trình Tiếp sức mùa thi 20 năm qua trong tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai (14.6) sẽ giúp độc giả bất ngờ và ấn tượng về sự dung dị của những con người bình thường nhưng có những việc làm rất đáng trân trọng góp phần vào sự lan tỏa tính nhân văn của chương trình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.