Học sinh bị buộc nghỉ học để phản đối xây cột phát sóng đã đến trường

20/10/2016 11:16 GMT+7

Trên 200 học sinh các trường mầm non và tiểu học xã Thành Hưng (huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) bị phụ huynh cho nghỉ học để phản đối xây dựng cột ăng ten thu phát sóng của Viettel đã đi học trở lại.

Sáng 20.10, bà Nguyễn Thị Huế, Chủ tịch UBND xã Thành Hưng xác nhận thông tin này và cho biết, chính quyền địa phương đang tiếp tục tuyên truyền cho người dân về việc xây dựng cột ăng ten sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các em học sinh.
Theo bà Huế, việc có tiếp tục cho Trung tâm Viettel Thạch Thành xây dựng cột ăng ten tại vị trí phía sau Nhà văn hóa đa năng của xã, gần các trường học, bị người dân phản đối trước đó hay không sẽ phải chờ quyết định của UBND tỉnh.
Như Thanh Niên đã thông tin, trong 2 ngày 17 và 18.10, hơn 200 em học sinh ở Trường mầm non và tiểu học xã Thành Hưng bị phụ huynh cho nghỉ học để phản đối việc UBND huyện Thạch Thành đã ký quyết định cho Trung tâm Viettel Thạch Thành xây dựng trạm thu phát sóng thông tin di động nằm phía sau Nhà văn hóa đa năng của xã.
Cho rằng vị trí xây dựng trạm phát sóng chỉ cách các trường mầm non, tiểu học và THCS của xã chỉ khoảng 200 m sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của con em mình nên các phụ huynh đã gửi đơn phản đối và không cho các em đến trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.