Không lấy quỹ phụ huynh để phòng chống dịch Covid-19

Bích Thanh
Bích Thanh
20/02/2020 19:15 GMT+7

Sở GD-ĐT TP.HCM yêu cầu các trường không sử dụng quỹ của Ban đại diện cha mẹ học sinh vào công tác phòng chống dịch Covid-19

Ngày 20.2, Phòng Giáo dục 24 quận huyện đã nhận được văn bản hướng dẫn của Sở GD-ĐT TP.HCM sau hội nghị sơ kết học kỳ 1 bậc tiểu học năm học 2019-2020, trong đó có nội dung về phòng chống dịch Covid-19.

Theo đó, trong công tác phòng chống dịch Covid-19, Sở yêu cầu các trường thực hiện nghiêm túc các hướng dẫn của Bộ GD-ĐT, Sở về công tác phòng chống dịch một cách chủ động. Nắm chắc tình hình tại đơn vị theo các nội dung đã phổ biến trong thời gian vừa qua.

Đặc biệt, Sở lưu ý kinh phí phòng chống dịch Covid-19 được sử dụng từ ngân sách, tuyệt dối không sử dụng từ các nguồn không đúng quy định, không sử dụng quỹ của Ban đại diện cha mẹ học sinh. Đơn vị nào có khó khăn đề nghị có văn bản báo cáo ngay cho UBND quận, huyện và Sở GD-ĐT TP.HCM để được hướng dẫn.

Với văn bản trên, Sở GD-ĐT TP.HCM cũng yêu cầu các trường tiểu học phải tổ chức tập huấn cho toàn bộ cán bộ, công nhân viên, giáo viên trong trường về các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 gây ra theo hướng dẫn của ngành y tế. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.