Lấy ý kiến học sinh mầm non vụ cháu bé bị bỏ quên trong nhà vệ sinh

29/03/2017 17:44 GMT+7

Trước báo cáo mâu thuẫn của cô giáo và gia đình cháu bé 4 tuổi bị bỏ quên trong nhà vệ sinh trường học, Ban giám hiệu Trường mầm non Hương Sơn đang tính đến phương án khảo sát ý kiến của các cháu bé 4 tuổi khác.

Hôm nay 29.3, bà Đồng Thị Mạnh, Hiệu trưởng Trường mầm non Hương Sơn, xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội cho biết nhà trường vẫn đang tiếp tục xem xét, làm rõ các vấn đề trong vụ cháu Mai Thị Yến bị bỏ quên ở nhà vệ sinh trường học hôm 21.3 vừa qua.
Theo phản ánh của phụ huynh cháu Mai Thị Yến, cháu Yến luôn khẳng định mình bị cô giáo phạt bằng cách đứng trong nhà vệ sinh. Đến tối, cháu hoảng sợ và tự mở cửa chạy ra ngoài khóc.
Trong khi đó, cả 2 cô giáo chủ nhiệm lớp Vương Thị Hương và Vương Thị Loan đều viết tường trình và cam đoan là chỉ bắt cháu Yến đứng ở góc lớp, sau đó cháu chạy đi chỗ khác nấp, nên các cô không để ý. Đến cuối giờ chiều, các cô khóa cửa, tắt điện lớp học vì thấy không còn bé nào trong lớp.
Trước những ý kiến mâu thuẫn này, Hiệu trưởng Trường mầm non Hương Sơn cho biết có thể sẽ thực hiện phương án lấy ý kiến các học sinh lớp mầm non 4 tuổi do cô Hương và Loan phụ trách, để xem xét, có đúng là cô Hương đã yêu cầu cháu Yến đứng trong nhà vệ sinh hay chỉ phạt góc lớp. Ngoài ra, nhà trường sẽ xác minh thêm một số chi tiết khác, khi có kết quả cuối cùng sẽ thông báo tới công luận.
Việc cô giáo lấy ý kiến các học sinh từng diễn ra trong vụ việc cháu bé lớp 2 bị gãy chân trong Trường tiểu học Nam Trung Yên, Hà Nội mới diễn ra. 100% các cháu học sinh trong trường đều trả lời không thấy chiếc ô tô nào vào trong trường trong thời gian cháu bé bị tai nạn.
Tuy nhiên, sau cùng, sự thật được phơi bày. Cô hiệu trưởng đã phải thừa nhận mình nói dối, chính cô hiệu trưởng đã có mặt trên chiếc xe taxi đi vào trường và tông phải một cháu bé khiến cháu bị gãy chân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.