Nam sinh bị nhân viên nhà trường đánh đến phải cắt bỏ 2 chân

27/04/2017 16:50 GMT+7

Cậu bé Mohamad Thaqif Amin, 11 tuổi, đã phải cưa cả 2 chân sau khi bị trợ lý giám hộ đánh đập dã man tại một ngôi trường ở Malaysia.

Nghị phạm đánh cậu bé Thaqif bị cảnh sát bắt giữ - Ảnh chụp màn hình The Malay Mail Online

Nghiêm trọng hơn, em đã chết vài ngày sau đó vì không chịu nổi những tổn thương.
Thaqif mất hôm 26.4. “Tôi mong mọi người sẽ cầu nguyện cho thằng bé”, ông Mohamad Gaddafi Mat Karim, cha của Thaqif, nói với Channel News Asia.
Thi thể cậu bé sẽ được chôn cất sau khi các nhà điều tra hoàn tất khám nghiệm tử thi. Thaqif được đưa vào bệnh viện vào ngày 19.4 sau khi bị trợ lý giám hộ tại một trường tôn giáo ở bang Johor (Malaysia) đánh đập dã man.
Mẹ của Thaqif, bà Felda Wani Ahmad, cho biết con bà bị đánh nhiều lần vì tội “gây ồn”. Sau khi nhập viện, bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cắt bỏ 2 chân của em để ngăn mô và tế bào máu đã bị nhiễm trùng lây lan khắp cơ thể.
Đây được cho là nỗ lực tuyệt vọng để cứu sống Thaqif. Ca phẫu thuật diễn ra vào ngày 22.4. Kể từ đó, em bắt đầu rơi vào tình trạng hôn mê.
Các bác sĩ còn phát hiện cánh tay phải của Thaqif đã chuyển sang màu đen vì nhiễm trùng và các cục máu đông bắt đầu hình thành ở vai trái. Bệnh viện thông báo rằng cánh tay phải đã bị hoại tử và cần cắt bỏ.
Các nhà chức trách đã bắt giữ trợ lý giám hộ, người được cho là đã đánh Thaqif dã man bằng ống cao su. Nghi phạm 29 tuổi, từng phạm tội và ngồi tù.
Cảnh sát đang tiến hành điều tra và coi vụ án của Thaqif là một vụ giết người. Hôm 25.4, trong một bài viết trên Facebook, Thủ tướng Malaysia Najib Razak đã chia buồn với gia đình và yêu cầu điều tra quyết liệt vụ án.

tin liên quan

Học trò phải khâu 8 mũi do bị thầy giáo ném ghế vào đầu

Một thầy giáo Malaysia tức tối vì cậu học trò liên tục làm ồn trong lớp, đã nhắc nhở nhưng vẫn tiếp tục. Khi thấy thầy đến gần, cậu bé bỏ chạy. Do quá tức giận, thầy giáo đã cầm ghế gỗ ném thẳng vào học trò.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.