Phát miễn phí khẩu trang cho giáo viên và học sinh trở lại trường

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
12/02/2020 14:55 GMT+7

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế đã có công văn chỉ đạo cấp phát miễn phí khẩu trang y tế bằng sợi kháng khuẩn 100% cho giáo viên và học sinh toàn tỉnh khi trở lại trường học.

Ngày 12.2, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế, ông Phan Ngọc Thọ đã có công văn chỉ đạo Sở GD-ĐT tỉnh phối hợp với các sở, ngành liên quan, hợp đồng mua khẩu trang vải kháng khuẩn để cấp phát miễn phí cho 100% học sinh và giáo viên khi trở lại trường học, sau đợt nghỉ để phòng tránh dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona (nCoV).

Kỳ nghỉ Tết dài nhất lịch sử của hàng trăm triệu học sinh Trung Quốc

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên- Huế giao Sở Tài chính tham mưu bố trí kinh phí cho Sở GD-ĐT hợp đồng mua khẩu trang đủ để cấp phát miễn phí cho 100% học sinh và giáo viên (khoảng 290.000) khi trở lại trường học.
Trong công văn này, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế cũng yêu cầu Sở GD-ĐT tỉnh tham mưu cho UBND tỉnh trước ngày 14.2, về thời gian học sinh đi học trở lại sau đợt "nghỉ kép" để phòng tránh dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona (nCoV).
Theo bà Trần Thị Hoài Trâm, Chánh văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế, loại khẩu trang vải kháng khuẩn được Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo cấp phát miễn phí cho giáo viên và học sinh là loại khẩu trang được sản xuất bằng sợi kháng khuẩn có thể giặt và sử dụng được 20 lần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.