Phòng Covid-19, Quảng Nam tiếp tục cho học sinh từ mầm non đến THPT nghỉ học

Mạnh Cường
Mạnh Cường
13/03/2020 13:24 GMT+7

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 , tỉnh Quảng Nam quyết định cho học sinh từ mầm non đến THPT nghỉ học đến hết ngày 22.3.

Ngày 13.3, ông Trần Văn Tân, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, đã ký văn bản cho học sinh, sinh viên, học viên trên địa bàn tỉnh này tiếp tục nghỉ học để phòng chống dịch Covid-19.

Theo đó, UBND tỉnh này đã quyết định cho trẻ trong độ tuổi nhà trẻ, mầm non, học sinh tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên; sinh viên, học viên Trường Chính trị, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 22.3 và chờ thông báo mới của UBND tỉnh.

UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu Sở GD-ĐT, Sở LĐ-TB-XH thông báo, hướng dẫn, chỉ đạo các trường học chủ động phối hợp với ngành y tế, UBND các huyện, thị xã, thành phố tăng cường thực hiện phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Bộ GD-ĐT.

Hà Nội, TP.HCM và hàng loạt tỉnh thành tiếp tục nghỉ học chống Covid-19

Liên quan đến tình hình dịch Covid-19, tính đến trưa 13.3, tỉnh Quảng Nam ghi nhận 2 trường hợp là du khách người Anh dương tính với Covid-19. Hiện 2 du khách này đã được chuyển đến Bệnh viện T.Ư Huế (Thừa Thiên-Huế) cách ly, điều trị...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.