Phụ huynh hành hung giáo viên: Sở mong cơ quan chức năng sớm làm rõ vụ việc

Bắc Bình
Bắc Bình
21/05/2020 14:04 GMT+7

Bà Lê Thị Song An, Phó giám đốc Sở GD-ĐT Long An cho biết Ban giám đốc kỳ vọng những tổn thương mà cô Thúy phải gánh chịu sau khi bị phụ huynh học sinh hành hung sẽ được cơ quan chức năng sớm làm rõ.

Trưa 21.5, bà Lê Thị Song An, Phó giám đốc Sở GD-ĐT Long An, cho biết vào tối 20.5, bà đã cùng một số cán bộ Sở đến Bệnh viện đa khoa Hậu Nghĩa để thăm hỏi, động viên tinh thần cô Đặng Thanh Thúy (giáo viên chủ nhiệm lớp 1/1, Trường tiểu học và THCS Lộc Giang, xã Lộc Giang, H.Đức Hòa). Cô Thúy là giáo viên bị phụ huynh học sinh hành hung vào sángy 19.5 gây bức xúc trong dư luận. 
“Khi chúng tôi đến thăm, tình trạng sức khỏe của cô Thúy vẫn chưa ổn, vẫn còn choáng váng, vết thương trên đầu xưng to, trông cô tiều tụy, hốc hác,… Ban giám đốc Sở rất mong ngành công an sớm có kết luận điều tra, xác minh vụ việc và có biện pháp xử lý đúng quy định pháp luật để tạo sự an tâm, trước hết là đối với cô Thúy và sau là toàn thể giáo viên trên địa bàn tỉnh Long An. Những sự việc xảy ra như vậy thật là đáng tiếc và cũng thật là đáng trách. Chúng tôi đã yêu cầu Phòng GD-ĐT H.Đức Hòa theo dõi và có báo cáo kịp thời cho Ban giám đốc Sở về diễn tiến vụ việc này”, bà Song An chia sẻ.
Theo Ban giám hiệu Trường tiểu học và THCS Lộc Giang, cô Thúy (42 tuổi) được điều chuyển về dạy tại trường đã 2 năm qua và được các thầy cô đánh giá là một người hiền lành, thân thiện. Hoàn cảnh gia đình cô Thúy đang gặp nhiều khó khăn.
Trước đó, khoảng 8 giờ 30 ngày 19.5, cô Thúy đang dạy thì ông Nguyễn Hồng Phúc (42 tuổi, ngụ xã Lộc Giang) chạy xe máy vô tận cửa lớp. Thấy vậy, cô Thúy bước ra ngoài để nói chuyện (vì nhà trường quy định phụ huynh không được chạy xe vào khu vực lớp học). Khi cô Thúy vừa bước ra khỏi cửa lớp thì bất ngờ bị ông Phúc cầm nón bảo hiểm để trên xe lao vào đánh vào vùng trán. Bị đánh quá mạnh, cô Thúy chỉ kịp ôm đầu tựa lưng vào tường. Ông Phúc không dừng lại mà tiếp tục hành hung cô Thúy cho đến khi bể nón bảo hiểm. Phát hiện vụ việc, bảo vệ nhà trường liền chạy vào can ngăn, ôm ông Phúc lại. Cô Thúy ngã xuống nền gạch, một số giáo viên lớp bên cạnh chạy ra đưa cô Thúy đi bệnh viện cấp cứu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.