Thầy giáo Mỹ mang súng vào trường rồi tự bắn mình trong lớp học

19/08/2017 11:56 GMT+7

Một giáo viên ở bang Georgia (Mỹ) đã mang súng ngắn vào lớp học rồi tự bắn mình ngay trong lớp. Cảnh sát không tiết lộ đây là tai nạn hay một vụ tự tử. Danh tính của thầy giáo cũng được giữ kín.

Các lớp học đã bị hủy bỏ ngay sau vụ nổ súng xảy ra ở Trường trung học Lithia Springs, Mỹ - Ảnh chụp màn hình trang tin AJC.com

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7 giờ 15 phút ngày 17.8 tại Trường trung học Lithia Springs ở quận Douglas, bang Georgia, Mỹ. Thầy giáo này đã dạy ở trường được 18 năm, theo Daily Mail.
Sau khi tự bắn mình bị thương, ông được đưa đến bệnh viện bằng máy bay. Cảnh sát trưởng Jesse Hambrick cho biết không có học sinh nào bị thương sau phát súng. Nhờ được cấp cứu kịp thời, tình hình sức khỏe thầy giáo này đã ổn định.

Sau khi tự bắn mình, ông này đã nhờ một giáo viên khác gọi 911 để được đưa đi cấp cứu, cảnh sát Hambrick kể lại. Các nhà quản lý giáo dục địa phương cho biết ngay sau vụ nổ súng, nhiều phụ huynh đã đến trường rước con em về.
Phía nhà trường khẳng định các học sinh vẫn an toàn vì lúc súng nổ không có em nào đứng gần thầy giáo. Nhiều phụ huynh nói với CBS News là họ không thể tin được một việc như thế lại xảy ra.
“Tất cả bọn trẻ đều đã rất hoảng sợ. Cháu trai tôi đã gọi và nói có một vụ nổ súng ở trường và thầy hiệu trưởng đang dẫn bọn trẻ đến nơi an toàn”, ông Betty Murray, người có cháu trai học ở Lithia Springs, kể lại.
Nhà chức trách địa phương đã tăng cường an ninh dù vẫn chưa nói rõ vụ nổ súng trường học là hành vi vô tình hay cố ý tự sát. Toàn bộ lớp học ngày 17.8 ở Trường trung học Lithia Springs cũng bị hủy bỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.