Thi rớt môn toán, nữ sinh Ấn Độ treo cổ tự tử

13/04/2016 15:26 GMT+7

Một nữ sinh 15 tuổi ở Ấn Độ đã tự tử sau khi thi rớt môn toán. Cảnh sát cho biết nữ sinh này học lớp 9, có kết quả thi kém dẫn đến bị trầm cảm và tìm đến cái chết.

Một nữ sinh 15 tuổi ở Ấn Độ đã tự tử sau khi thi rớt môn toán. Cảnh sát cho biết nữ sinh này học lớp 9, có kết quả thi kém dẫn đến bị trầm cảm và tìm đến cái chết.

Nữ sinh lớp 9 tên Rakhi ở Ấn Độ đã treo cổ vì thi rớt môn toán - Ảnh minh họa ShutterstockNữ sinh lớp 9 tên Rakhi ở Ấn Độ đã treo cổ vì thi rớt môn toán - Ảnh minh họa Shutterstock

Nữ sinh tự tử tên Rakhi, đã treo cổ trên một chiếc quạt trần tại nhà ở thủ đô Delhi của Ấn Độ. Trước khi chết, em có để lại một bức thư tuyệt mệnh, theo Hindustan Times.
Đây không phải lần đầu tiên Rakhi thi rớt môn toán. Năm 2015, em cũng đã thi rớt một lần. Trong bức thư để lại, Rakhi cho biết bản thân không thể chịu đựng nổi sự thất vọng khi thi cử thất bại.
Rakhi đang theo học tại một trường trung học công lập ở thị trấn Yamuna Vihar. Em sống chung với cha mẹ và 4 anh chị em. Thu nhập chính của gia đình là từ cửa hàng giặt ủi gần nhà.
“Trong thư tuyệt mệnh dài một trang, Rakhi viết con bé sẽ bỏ chúng tôi lại khi nó không thể chịu nổi sự thất vọng”, ông Atar Singh, cha của Rakhi, kể lại.
Gia đình cho biết Rakhi đã bỏ học vào sáng hôm công bố điểm thi. Em trở về nhà lúc không cả ai vì cả cha và mẹ đều đi làm. Vài phút sau, chị em quay về nhà từ cửa hàng giặt ủi và phát hiện em gái treo cổ trên quạt trần. Cô chạy ra ngoài đi tìm cha mẹ để báo tin. Gia đình lập tức đưa Rakhi đến bệnh viện nhưng không kịp. Bác sĩ thông báo em đã tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.