Thí sinh có biết trường đại học nào chấm bài thi của mình?

Hà Ánh
Hà Ánh
01/07/2019 19:19 GMT+7

Bài trắc nghiệm kỳ thi THPT quốc gia của thí sinh ở các địa phương năm nay được giao cho các trường ĐH chấm. Vậy thí sinh có biết trường ĐH nào sẽ chấm bài thi của mình?

Một trong các điểm mới trong kỳ thi THPT 2019 là khâu chấm thi. Trong khi bài thi tự luận (môn ngữ văn) vẫn do các sở GD-ĐT chủ trì thì năm nay bài thi trắc nghiệm giao cho các trường ĐH. Thí sinh có biết trường ĐH nào sẽ chấm bài thi của mình?

Bộ GD-ĐT giao cho các trường ĐH thực hiện chấm thi trắc nghiệm cho từng địa phương cụ thể. Trong 63 cụm thi, phần lớn các trường ĐH chủ trì chấm thi trắc nghiệm đều đến từ các thành phố lớn. Tuy nhiên, vẫn có một số trường địa phương được giao nhiệm vụ ngay tại địa bàn trường đóng trụ sở.
Ngay sau khi kỳ thi kết thúc, các trường ĐH đã bắt tay thực hiện tiếp nhận và chấm bài thi trắc nghiệm ngay từ ngày 28.6.
Tiến sĩ Trần Hoàng Hải, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Luật TP.HCM, cho biết Ban chấm thi trắc nghiệm của trường này đã làm việc liên tục tại tỉnh Sóc Trăng suốt cuối tuần qua.
Đến hôm nay (1.7), theo ông Hải, trường ĐH này đã hoàn tất việc quét ảnh, kiểm dò và bắt đầu chuyển sang khâu chỉnh sửa kỹ thuật.
Ban chấm thi gồm 26 người của Trường ĐH Luật TP.HCM đang triển khai chấm 25.600 bài thi trắc nghiệm của học sinh tỉnh Sóc Trăng.
Trong danh sách 63 cụm thi toàn quốc, bài thi trắc nghiệm của tỉnh Đồng Nai được giao cho Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM thực hiện.
Đoàn chấm thi gồm 22 người của Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM thực hiện chấm khoảng trên 100.000 bài thi trắc nghiệm của học sinh địa phương này.
Danh sách các trường ĐH phụ trách chấm bài thi trắc nghiệm từng địa phương cụ thể như bảng sau:

Các trường ĐH chấm bài thi của thí sinh

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.