Thí sinh có thể vẽ ở nhà nộp online dự thi năng khiếu

Phạm Hữu
Phạm Hữu
17/03/2021 10:03 GMT+7

TS Võ Văn Tuấn - Phó hiệu trưởng Trường ĐH Văn Lang - cho biết theo phương thức xét tuyển môn vẽ ngành vẽ mỹ thuật, vẽ hình họa,… năm nay thí sinh có thể chọn phương thức thi trực tuyến bằng cách vẽ ở nhà.

Trong chương trình tư vấn truyền hình trực tuyến 'Chọn ngành học cho tương lai' với khối ngành kỹ thuật, thiết kế, mỹ thuật, kiến trúc, một học sinh nêu câu hỏi: Em dự định xét tuyển đợt 1 ngành kiến trúc, nhưng tháng 7 trường mới tổ chức thi năng khiếu vậy em xét tuyển đợt 1 được không?

 

TS Võ Văn Tuấn - Phó hiệu trưởng Trường ĐH Văn Lang - cho biết trường vừa tổ chức thi năng khiếu vừa xét tuyển, nhưng chúng tôi có hạn chế một số ngành như vẽ mỹ thuật, vẽ hình họa, thiết kế màu… chúng tôi chỉ lấy kết quả từ các trường ĐH Kiến trúc TP.HCM, ĐH Tôn Đức Thắng và ĐH Mỹ thuật.
Về việc tổ chức thi thì các em có thể thi tại Trường ĐH Văn Lang hoặc thi vẽ online. Thí sinh chỉ cần gửi bài vẽ đó đến trường và trường sẽ tổ chức hội đồng để phỏng vấn các em. Do vậy, thí sinh có thể lựa chọn một trong hai phương thức.
Hiện nay với ngành kiến trúc hoặc một số ngành thiết kế thì tháng 8 Trường ĐH Văn Lang mới tổ chức thi nên thí sinh có thể nộp hồ sơ bình thường, sau đó khi các em có kết quả thi môn vẽ thì các em nộp bổ sung. Trong đó môn vẽ được nhân hệ số 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.