Tuyên dương gần 500 học sinh, giáo viên đạt thành tích xuất sắc

Bích Thanh
Bích Thanh
09/07/2020 16:02 GMT+7

Gần 500 giáo viên, học sinh nỗ lực trong dạy và học, đạt những kết quả xuất sắc năm học 2019- 2020 đã được tuyên dương tại lễ Mùa hoa dâng Bác.

Ngày 9.7, tại TP.HCM, Phòng Giáo dục Quận 1 tổ chức lễ Mùa hoa dâng Bác, tuyên dương và khen thưởng tập thể, giáo viên, học sinh đã có thành tích xuất sắc năm học 2019- 2020.

Trong dịp này, Phòng Giáo dục Quận 1 đã tuyên dương hơn 300 học sinh đạt các giải thưởng trong các cuộc thi quốc tế như Robothon, lập trình sáng tạo; các cuộc thi cấp quốc gia như Tài năng Anh ngữ, An toàn giao thông vì nụ cười ngày mai; các giải thưởng học sinh giỏi cấp TP…

Với những kết quả mà học sinh Quận 1 đạt được trong năm học, Phòng Giáo dục tôn vinh gần 100 giáo viên có nhiều thành tích, nỗ lực, tận tâm trong việc bồi dưỡng học sinh, hướng dẫn học sinh nghiên cứu khoa học, làm công tác chủ nhiệm giỏi, những bảo mẫu tận tâm trong việc chăm sóc học sinh…

Tại buổi lễ, bà Lê Thị Bình, Trưởng phòng Giáo dục Quận 1, chia sẻ, những thành quả nói trên thể hiện sự nỗ lực của các tập thể, mỗi cá nhân là giáo viên, nhân viên, từng học sinh và mọi gia đình trong thời gian qua. Đó là sự rèn luyện, cố gắng của học sinh, là sự chăm lo của giáo viên, bảo mẫu và đồng hành của phụ huynh. Kết quả này cũng là thách thức để ngành giáo dục Quận 1 xây dựng những kế hoạch hoạt động cho năm học tới.

 Tham dự lễ Mùa hoa dâng Bác, tuyên dương, khen thưởng các giáo viên, học sinh, ông Lê Hoài Nam, Phó Giám đốc Sở GD- ĐT, nhận định ngành Giáo dục Quận 1 đã có những giải pháp, nhiều hoạt động giáo dục sáng tạo, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, phát huy vai trò và vị trí lá cờ đầu của TP. Nỗ lực của năm học 2019- 2020 sẽ là động lực để giáo viên và học sinh tiếp tục chinh phục những mục tiêu phía trước.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.