100 cặp đôi tham gia lễ cưới tập thể tưng bừng giữa Sài Gòn

03/09/2016 08:48 GMT+7

100 đôi uyên ương hạnh phúc chở nhau trên những chiếc xe đạp điện đi qua các tuyến đường trung tâm Sài Gòn, trước khi về Trung tâm hội nghị tiệc cưới Queen Plaza Kỳ Hòa tiến hành tiệc cưới tập thể.

Chiều 2.9, tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Queen Plaza Kỳ Hòa (Q.10), Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân tổ chức Lễ cưới tập thể, năm 2016, với chủ đề “Tôn vinh nét đẹp văn hóa Việt” cho 100 đôi uyên ương.
Đau đáu chữ 'Duyên phận'
Có những tình yêu sâu đậm, dù tỉnh táo nhìn nhận đó có phải cuộc chia tay hay ra sức níu giữ, nhưng sao mãi bình thản đi đến những quyết định, có đến trăm năm cũng không dám nghĩ ta đã sai. Phải chăng là duyên phận?
Sáng cùng ngày, 100 cô dâu chú rể thực hiện nghi lễ dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ (trước UBND TP.HCM). Tiếp đó những đôi uyên ương này đã chở nhau trên những chiếc xe đạp điện đi qua các tuyến đường tại trung tâm TP.HCM, trước khi về Trung tâm hội nghị tiệc cưới Queen Plaza Kỳ Hòa.
100 đôi uyên ương hạnh phúc chở nhau trên những chiếc xe đạp điện đi qua các tuyến đường trung tâm Sài Gòn Ảnh: Lê Thanh - Nhị Nguyễn
Hầu hết những bạn trẻ này là công nhân tại các khu chế xuất, khu công nghiệp có hoàn cảnh khó khăn, chăm chỉ làm việc. Các cặp tham gia chương trình được hỗ trợ: một bàn tiệc cưới trị giá 5 triệu đồng; một cặp nhẫn cưới; sổ tiết kiệm trị giá 600.000 đồng/sổ; ảnh cưới và album cưới...

Quá đau khổ vì yêu cô gái có gương mặt quá... trẻ

Shakey Finks cho biết anh đã sống trong chuỗi ngày rất đau khổ khi mọi hành động của anh trở thành chủ đề bàn tán của dư luận. Thậm chí anh còn bị nghi ngờ ấu dâm với người yêu có gương mặt như cô bé 16 tuổi.
Cô dâu Nguyễn Thị Thùy Nhi cho biết: “Mình ở trọ tại Q.7. Ngày 2 đứa được các anh chị của Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP.HCM báo tin chụp hình cưới và được khoác lên bộ áo cưới lên người, giây phúc ấy cảm thấy mình hạnh phúc vô biên".
100 đôi uyên ương ra mắt bạn bè, người thân tại lễ cưới Ảnh: Lê Thanh - Nhị Nguyễn
"Vì mình nghĩ hoàn cảnh quá khó khăn, từ Bến Tre lên Sài Gòn ở trọ làm công nhân thiếu trước, hụt sau thì không bao giờ dám mơ có ngày được chụp bộ hình cưới và tổ chức đám cưới ở một nhà hàng sang trọng như thế. Hai vợ chồng tôi rất biết ơn những người đứng ra tổ chức và duy trì lễ cưới tập thể rất ý nghĩa này”, Thùy Nhi  nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.