Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh mong Quang Hải ghi bàn, tuyển Việt Nam sẽ thắng UAE

Phạm Hữu
Phạm Hữu
15/06/2021 18:15 GMT+7

Ngoài thành tích học tập 'khủng', Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh còn có sở thích xem bóng đá và luôn là một cổ động viên nhiệt tình với tuyển Việt Nam.

Á hậu Phương Anh luôn được biết đến với nhiều thành tích học tập, tuy nhiên ngoài chuyện đó, cô cũng có sở thích bóng đá và nhất là tuyển Việt Nam. Phương Anh chia sẻ cô chỉ am hiểu một chút về bóng đá nhờ dựa trên việc đọc tin tức và nghe bạn bè kể lại.
Cô thích xem bóng đá vì trong một trận đấu, các cầu thủ phối hợp với nhau rất linh hoạt, cùng tranh nhau một trái bóng, làm Phương Anh cảm thấy thú vị. Với những đội mạnh và ngang sức nhau thì nhịp đấu rất căng thẳng lại càng cuốn hút hơn nữa. Từ đó, Phương Anh thường xem những trận đấu quan trọng của những giải đấu nổi tiếng.

Phương Anh thường xuyên cổ vũ đội khi đội tuyển Việt Nam thi đấu

Từ khi biết xem đá bóng, Phương Anh đã trở thành một cổ động viên trung thành của đội tuyển. Hễ đội thi đấu giải nào cô đều theo dõi và cổ vũ qua màn hình ti vi.
“Ví dụ như gần đây với trận chung kết SEAGAMES 30, tôi tổ chức cùng bạn bè xem ở nhà. Mọi người tụ tập lại ăn uống và cùng theo dõi trận đấu và cổ vũ nhiệt tình. Mọi cảm xúc đều được hoà chung với nhau. Căng thẳng nhất là khi đội tuyển đá 11 mét, có thở phào vui oà khi đội tuyển VN ghi được bàn thắng”, Phương Anh chia sẻ.
Người đẹp chia sẻ thêm, bản thân không phải là một cô gái năng động xuống đường khi đội tuyển dành chiến thắng. Chuyện cổ vũ chỉ gói gọn trong khuôn khổ màn hình ti vi, tuy nhiên tình cảm dành cho đội tuyển luôn nằm trong tim. “Nhưng có vài lần tôi đã tình cờ nằm trong đám đông “đi bão” sau khi tuyển VN mình thắng trận. Đó là lần ở phố cổ Hà Nội với mẹ, khi tôi đang chuẩn bị bắt taxi về khách sạn, mà không có xe nào đưa đón nên hai mẹ con đi bão luôn” Á hậu kể lại. 

Cô cùng bạn bè thường xuyên theo dõi các trận đấu của tuyển Việt Nam

Khi nhắc về tuyển Việt nam, Phương Anh có thể nhớ rành mạch tên từng cầu thủ ra sân. Cô nhớ nhất là Công Phượng, Tiến Linh, Tấn Trường, Tuấn Anh, Văn Hậu… và hâm mộ nhất là cầu thủ Quang Hải. Từ đó, cô kết luận rằng mọi cầu thủ đều rất giỏi và làm người hâm mộ Việt Nam vô cùng tự hào.
Gần đây, Phương Anh và tất cả các bạn luôn cổ vũ đội tuyển thi đấu ở vòng loại World Cup 2020. Khi đội nhà thắng tất cả mọi người đều chia sẻ vui mừng lên mạng xã hội. Điều này chứng tỏ rằng mọi người đang rất kỳ vọng vào khả năng đi tiếp của đội tuyển ở vòng loại World Cup năm nay.
Cô lên kế hoạch sẽ cổ vũ đội tuyển cùng gia đình trước màn hình ti vi và không qua nhà bạn bè. Có như vậy vừa chống dịch an toàn cũng vừa có không khí cổ vũ đội tuyển yêu thích.

Phương ANh cũng dự đoán tỉ số sẽ là 0-1 giữa UAE và Việt Nam

Cô gái sinh năm 1998 Phương Anh được biết đến như Á hậu Việt Nam 2020 có thành tích học tập đáng nể. Cô là học sinh giỏi 12 năm liên tiếp, trong đó có 11 năm đạt điểm trung bình trên 9. Năm 2014, Phương Anh là một trong những học sinh ưu tú nhất của Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong khi trở thành thủ khoa đầu vào khối song ngữ với số điểm 49/50.
Những năm sau đó, Phương Anh không chỉ luôn đứng đầu lớp về thành tích học tập mà còn đạt thành tích cao ở các kỳ thi lớn như: Huy chương vàng Olympic miền Nam môn tiếng Pháp năm 2014 và 2015, giải nhất Học sinh giỏi thành phố môn tiếng Pháp năm 2015, giải ba Học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp năm 2016.
Ngoài ra, Phương Anh còn nhận được học bổng toàn phần bốn năm tại Đại học RMIT, hai bằng ngoại ngữ (IELTS 8.0 và tiếng Pháp Delf C1), Top 5 Tài năng nhờ phần thuyết trình song ngữ Pháp - Việt về Áo dài.
 Theo Phương Anh đối thủ tối nay của đội tuyển Việt Nam là UAE, là một đội rất mạnh ở khu vực. Nhưng cô tin tưởng rằng với bản lĩnh, nhiệt huyết và sức mạnh tập thể các cầu thủ Việt Nam sẽ thể hiện tốt. Bên cạnh đó cầu thủ Quang hải cũng sẽ trở lại thi đấu nên cô mong mỏi thần tượng của mình sẽ ghi bàn vào tối nay. Cuối cùng tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng cách biệt 1 bàn với UAE.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.