[ẢNH] Cô nàng 9X xinh đẹp một chân nhận 3 'điều ước' bất ngờ tuyệt đẹp

"Đến giờ em vẫn đang lâng lâng, không dám tin những gì vừa diễn ra là sự thật. Chân giả, học bổng, gặp mẹ và em trai ở TP.HCM là điều em chưa bao giờ dám nghĩ tới", Bùi Thị Trinh (24 tuổi) chia sẻ.

Bùi Thị Trinh (24 tuổi, quê Thanh Hóa) bị mất một chân từ năm 9 tuổi do tai nạn đường sắt, thế nhưng cô bạn vẫn luôn lạc quan trong cuộc sống.
VIDEO: Ngôi trường ước mơ mà Trinh sẽ theo học từ Tập đoàn Nguyễn Hoàng
Sau khi tốt nghiệp trung cấp dược, Trinh đã một mình vào TP.HCM để xin việc và hiện đang công tác tại Phòng bảo hiểm, Bệnh viện đa khoa Hoàn Hảo.
VIDEO: 'Bố mẹ sinh con lành lặn nhưng nuôi con tật nguyền'
Mỗi tháng, trừ hết tiền nhà trọ và ăn uống, Trinh còn chắt chiu từng đồng lương ít ỏi của mình để mua một chiếc chân giả "xịn" hơn đi lại cho thoải mái. Xa hơn nữa, Trinh muốn dành dụm tiền để học liên thông Đại học. 
Bùi Thị Trinh cũng là nhân vật trong bài viết Nữ 9X xinh đẹp một chân gây 'sốt' mạng: Em lạc quan, kiếm tiền mua chân giả trên Thanh Niên ngày 7.4.2017. Sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều độc giả đã bày tỏ sự khâm phục của mình với cô gái giàu nghị lực sống. Trong đó, tập đoàn Nguyễn Hoàng chủ động liên hệ Báo Thanh Niên để thực hiện ước mơ của Trinh.
VIDEO: Cô gái 1 chân trong ngày hạnh phúc Chạm vào ước mơ
Sau khi họp bàn chương trình Chạm vào ước mơ, đúng 9 giờ ngày 20.4.2017, chương trình bắt đầu và được phát trực tiếp trên Báo Thanh Niên. Để tạo bất ngờ cho nhân vật, chúng tôi đã giữ bí mật toàn bộ kịch bản chương trình và chỉ hẹn sáng nay sẽ đến để gặp Trinh.

tin liên quan

Cậu bé ung thư ước mơ làm CSGT: Biến điều ước thành sự thật
Cậu bé Lê Văn Khang đang điều trị ung thư xương ác tính tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM ước mơ cháy bỏng trở thành CSGT từ nhỏ. Thế nhưng, ước mơ của Khang ngày một xa dần vì có thể em phải tháo cánh tay của mình. Ngày 23.3, một 'phép màu' đã xảy ra với Khang. 
Đúng giờ hẹn, Trinh đợi chúng tôi đến để cùng đi chụp ảnh ngoại cảnh. Như đã hẹn trước, Trinh trang điểm nhẹ gương mặt và mặc bộ đồ đẹp nhất
Ngay lúc này, một ekip khác đang có mặt tại khách sạn mẹ và em của Trinh ở để đưa cô đến gặp Trinh. Và dĩ nhiên, Trinh vẫn không hay biết chỉ trong ít phút nữa thôi em sẽ được gặp những người thân của mình
Khi mẹ và em trai Trinh tới khu ở trọ của Trinh thì tập đoàn Nguyễn Hoàng cũng vừa có mặt và đã chuẩn bị sẵn phần quà đặc biệt dành tặng Trinh
Chị Lê Ý Nhi, Giám đốc Ban truyền thông và thương hiệu, Tập đoàn Nguyễn Hoàng trao tặng chân giả cho Trinh khiến cô nàng bất ngờ, chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra. Chiếc chân Trinh được nhà tài trợ tặng có phần trên tiếp xúc với mỏm cụt làm bằng silicon, mang vào di chuyển dễ dàng và không cần dùng dây đai.
Nhận chiếc chân từ nhà tài trợ, Trinh đã ôm mặt khóc nức nở không dám tin vào mắt mình. Trinh chia sẻ: "Em mơ có chân xịn nhưng không nghĩ được là khi nào mình mới để dành đủ tiền và mua được. Em vui và xúc động lắm, em cảm ơn chương trình rất nhiều"
Ở ngoài phòng trọ, mẹ của Trinh cũng trào nước mắt khi coi  hình ảnh trực tiếp trên Thanh Niên quay cảnh con gái được tặng chân giả. Cô nói trong tiếng nấc nghẹn: "Có mơ cô cũng không dám mơ đến ngày được như thế này".
Bất ngờ cô Vũ Thị Oanh (44 tuổi, mẹ của Trinh) và em Bùi Quốc Huy (13 tuổi, em trai Trinh) xuất hiện tại phòng trọ, Trinh ôm mẹ òa khóc nức nở. Cô Oanh cũng không kìm được những giọt nước mắt đang lăn dài trên má.
Vừa ngồi xuống, em trai Trinh liền xoa mặt chị để xem chị mập hay ốm rồi cười thích thú.
Trinh nắm chặt lấy bàn tay mẹ và em trai trong niềm hạnh phúc vỡ òa, Trinh nghẹn giọng: "Em không dám tin, thực sự em không dám tin em đang được ngồi cạnh mẹ và em trai của mình ngay tại phòng trọ này"
Bất ngờ thứ 3 mà những người thực hiện chương trình dành tặng Trinh đó là một suất học bổng toàn phần học liên thông lên đại học tại trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng. PGS.TS Thái Bá Cần, Hiệu trưởng nhà trường xúc động trao học bổng cho cô gái giàu nghị lực
Những người thực hiện chương trình chụp hình lưu niệm trong ngày đặc biệt trong đời của Bùi Thị Trinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.