Bạn có kế hoạch gì cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10?

Lê Thanh
Lê Thanh
18/10/2019 19:36 GMT+7

Với nhiều bạn trẻ thuộc cánh mày râu, ngày Phụ nữ Việt Nam (20.10) là dịp để các bạn bày tỏ tình cảm, tri ân đến cánh má hồng - những người phụ nữ mà mình dành tình yêu thương...

Và không ít bạn trẻ đã bật mí về những kế hoạch cũng như dự định của mình sẽ thực hiện trong ngày Phụ nữ Việt Nam.

Xem phim, tặng quà cho bạn gái

Trần Quốc Hoàng, sinh viên Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, bật mí: “Mình đã đặt 2 vé xem phim tại tầng 6 Trung tâm thương mại Giga Mall (Q.Thủ Đức) vào tối 20.10. Bạn gái của mình cũng học cùng trường và chiều hôm ấy mình dự định rủ bạn gái đến đó sớm hơn một chút để dạo chơi, sau đó ăn món lẩu tự chọn rồi ghé rạp xem phim luôn. Ngoài ra, mình cũng có chuẩn bị sẵn món quà để tặng cho bạn gái nhân ngày đặc biệt này. Món quà cũng rẻ thôi nhưng chủ yếu là tinh thần và giúp bạn gái có niềm vui”.
Tương tự, Lê Văn Lâm, sinh viên Trường ĐH Sư Phạm kỹ thuật TP.HCM, cho biết: “Mặc dù mình đã lên kế hoạch cho ngày 20.10, nhưng cũng đơn giản thôi chứ không có gì cầu kỳ. Hôm ấy, mình sẽ dẫn bạn gái đi ăn những món cô ấy thích, rồi ghé quán cà phê có nhạc sóng ngồi uống nước và tặng cho bạn gái một món quà (bí mật) tượng trưng cho tình yêu mình dành cho bạn gái”.

Hãy tạo những niềm vui bất ngờ cho người phụ nữ mình yêu thương trong ngày 20.10

Shutterstock

Mua sắm, du lịch cùng vợ

Kế hoạch cho ngày Phụ nữ Việt Nam (20.10) của sinh viên là vậy, còn với những cặp vợ chồng trẻ thì sao?
Nguyễn Hồng Vũ (30 tuổi), ngụ tại chung cư Carillon, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú (TP.HCM), tiết lộ: “Mình đã đi tìm một chỗ có không gian thật lãng mạn ở Q.1 để hai vợ chồng cùng con trai ăn tối vào hôm 20.10. Ăn tối xong, mình sẽ đưa 2 mẹ con đến trung tâm thương mại cho vợ sắm vài món đồ thời trang yêu thích...”.
Chia sẻ về kế hoạch của mình trong ngày 20.10, anh Nguyễn Văn Đức, (27 tuổi), làm việc tại Công ty TNHH Technics Lê Nguyễn, P.Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) nói: “Cách đây khoảng 1 tuần mình có hỏi ý kiến bà xã sắp tới nếu đi du lịch thì thích đi đâu? Nghe bà xã nói mặc dù Đà Lạt cũng đi vài lần rồi nhưng vẫn thích đi nữa vì muốn tận hưởng không khí và cảnh đẹp của thành phố này. Thế là mình âm thầm liên lạc đặt phòng khách sạn và lên kế hoạch dẫn bà xã đi Đà Lạt chơi vào dịp 20.10. Cụ thể là khoảng 22 giờ tối nay (18.10), hai vợ chồng mình sẽ lên xe và dự kiến vào khoảng sáng sớm 19.10 sẽ đến thành phố ngàn hoa. Hai vợ chồng mình sẽ lưu lại ở đây đến tối 20.10 sẽ về lại Vũng Tàu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.