Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bến Tre phát 7.000 khẩu trang y tế phòng corona

Bắc Bình
Bắc Bình
06/02/2020 16:31 GMT+7

7.000 khẩu trang y tế đã được lực lượng đoàn viên, cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lương Công an tỉnh Bến Tre phát tận tay người dân để phòng dịch do virus corona gây ra.

Sáng 6.2. hàng trăm đoàn viên, cán bộ chiến sĩ thuộc lực lượng Công an tỉnh Bến Tre đã có mặt tại các bến xe, ngã tư đường, nhiều cổng trường trên địa bàn tỉnh này để phát khẩu trang cho phụ huynh và học sinh chưa đeo khẩu trang y tế.

Bên cạnh việc phát khẩu trang, các thành viên trong đoàn còn lồng ghép tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống và cách nhận biết các biểu hiện của bệnh viêm phổi cấp do chủng mới virut corona (nCoV) gây ra, hướng dẫn cách đeo khẩu trang đúng cách để bảo vệ sức khỏe, tránh bị lây nhiễm dịch bệnh.

“Đến trường thấy các cô chú đứng phát khẩu trang con rất là vui vì các cô chú quan tâm đến sức khỏe chúng con. Con sẽ về nhà tuyên truyền trong gia đình để phòng chống dịch corona, bảo vệ sức khỏe thật tốt”, em Đặng Thanh Huỳnh, học sinh Trường THCS Phú Hưng, TP.Bến Tre, chia sẻ.

Học sinh phấn khởi nhận khẩu trang y tế từ Công an tỉnh Bến Tre

ẢNH: BẮC BÌNH

Trong khi đó, anh Trần Dương Vũ, ngụ TP.Bến Tre, bày tỏ sự đồng tình: “khẩu trang cũng khang hiếm, hôm nay thấy mấy anh em công an tỉnh phát khẩu trang cho dân như thế này, chúng tôi rất đồng tình. Nói chung hành động này rất đẹp, tôi hy vọng các ban ngành khác cũng tham gia để bảo vệ sức khỏe mọi ngươi ở đây”.

Tính đến thời điểm này, các đơn vị thuộc Công an tỉnh Bến Tre đã tổ chức phát được 7.000 khẩu trang y tế cho người dân góp phần cùng cả nước phòng chống dịch bệnh do chủng mới virus corona gây ra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.