Hoa kèn hồng khoe sắc đẹp mê hồn giữa lòng thành phố

Lê Thanh
Lê Thanh
05/03/2021 14:21 GMT+7

Nếu bạn có dịp đi qua các tuyến đường ở TP.HCM như: Điện Biên Phủ (Q.Bình Thạnh), Hàm Nghi, Võ Văn Kiệt (Q.1), Nguyễn Tất Thành (Q.4) những ngày này, sẽ ngắm được cảnh hoa kèn hồng nở rộ, khoe sắc đẹp đến nao lòng…

Nổi bật nhất có thể kể đến đường Điện Biên Phủ, kéo dài từ cầu Điện Biên Phủ đến gần khu vực cầu Sài Gòn (Q.Bình Thạnh) khoảng 3 km. Trên cung đường này có những hàng cây kèn hồng đang nở rộ khoe sắc.

Hoa kèn hồng rực rỡ trên đường Hàm Nghi, Q.1, TP.HCM. Ảnh chụp vào ngày 5.3.2021

Lê Thanh

Đang đứng đợi xe buýt trên đường Điện Biên Phủ, P.25 (Q.Bình Thạnh), Nguyễn Phương Anh, sinh viên Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, chia sẻ: “Lần nào tan học em cũng tranh thủ ra đây ngắm hoa, bởi vì trông nó đẹp quá! Đẹp đến mê hồn!”.

Hoa kèn hồng nở rộ trước khu vực Trường ĐH Công nghệ TP.HCM

Lê Thanh

Chỉ lên cây hoa kèn hồng đang khoe sắc trước khu vực cổng Trường ĐH Hồng Bàng, Lê Thị Hồng Hạnh, sinh viên của trường này, nói: “Hoa màu hồng từng chùm phủ kín nguyên cả cây đẹp tuyệt vời. Mỗi ngày đến trường là em cứ nhìn hoài, ngắm mãi không chán”.

Hoa kèn hồng khoe sắc trước khu vực Trường ĐH Kinh tế-Tài chính TP.HCM

Lê Thanh

Còn Trần Thị Ngọc Trang, sinh viên Trường ĐH Kinh tế-Tài chính TP.HCM, cho biết: “Ngày nào đến trường em cũng ngắm hoa kèn hồng vì nó đẹp quá! Em còn tranh thủ lấy điện thoại chụp lại những chùm hoa đang khoe sắc hồng để có thời gian xem lại cho đã mắt”.
Chùm ảnh hoa kèn hồng đang nở rộ: 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.