Hoa kèn hồng khoe sắc đẹp rực rỡ trong mùa dịch corona

07/02/2020 11:47 GMT+7

Những ngày nắng ấm đầu năm, hoa kèn hồng nở rộ khiến lòng người xao xuyến. Nhiều bạn trẻ mặc cho mùa dịch virus corona vẫn ghé đến chụp hình sống ảo vì không thể kiềm lòng được trước sự rực rỡ của kèn hồng khoe sắc.

Nằm ngay trên đại lộ Võ Văn Kiệt (Q.1), ai đi ngang qua cầu Calmette đều phải ngoái nhìn hoặc không kiềm lòng được lại tạt vào chụp vài tấm hình sống ảo cùng hoa kèn hồng, như để thổi bay không khí ảm đạm và lo sợ vì virus corona những ngày qua.

Đặng Minh Tuấn, cựu sinh viên Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM, đã đến đường hoa kèn hồng từ sáng sớm vì Tuấn bảo buổi sáng là chụp đẹp nhất.

“Năm nay chưa rủ được mẫu nào vì các bạn ấy bảo bận hết, nhưng mình nghĩ chắc ngại đi chụp hình sống ảo mùa dịch bệnh, thế là mình đến đây một mình. Vì thật sự không kiềm lòng được nên năm nào đến mùa hoa kèn hồng nở mình đều ra đây làm vài bộ ảnh nghệ thuật”, Tuấn kể.

Trần Thị Mỹ Linh, cựu sinh viên Trường CĐ Công thương TP.HCM, đang trên đường đi làm nhưng cũng phải dừng xe lại để sống ảo. Linh chia sẻ: “Mỗi lần thấy hoa này làm mình tưởng như đang ở xứ ngàn hoa Đà Lạt, tự dưng ở thành phố nhộn nhịp này lại có những đoạn đường hoa đẹp đến vậy, xao xuyến quá đi chứ. Chụp vài tấm hình hoa kèn hồng đẹp rực rỡ để đăng lên cho Facebook bớt “bội thực” vì dịch bệnh virus corona (cười)”.

Đường hoa kèn hồng được bạn trẻ ví đẹp như cảnh Đà Lạt

HOA NỮ

 

Những thân hoa khẳng khiu đẹp đến khó cưỡng

HOA NỮ

Những tay săn ảnh luôn túc trực để có được những tấm hình đẹp lung linh

HOA NỮ

 

 

Hoa kèn hồng rụng xuống nền cỏ xanh cũng là góc sống ảo "tuyệt cú mèo" của người trẻ

HOA NỮ

Đoạn đường mà nhiều người trẻ cho rằng đẹp như cảnh nước ngoài

HOA NỮ

Đi làm qua đoạn đường này là không thể không xao xuyến

HOA NỮ

Sắc hồng của hoa đẹp nao lòng người

HOA NỮ

Sáng nay nghe một bạn trẻ vừa đứng chụp hoa kèn hồng, vừa ngẫu hứng nghêu ngao: "Hoa ơi hoa nở làm chi, người qua kẻ lại bồi hồi xuyến xao"

HOA NỮ

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.