Hot girl báo chí Lê Trần Ngọc Trân: 'Nàng thơ xứ Huế' mê thi sắc đẹp

16/06/2016 14:10 GMT+7

Được dân mạng ưu ái gọi là 'Nàng thơ xứ Huế', Ngọc Trân không chỉ được biết đến với vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng mà cô gái này còn nổi tiếng với thành tích học tập đáng nể...

Được đánh giá là ứng cử viên sáng giá của Hoa hậu Việt Nam 2016, cô gái gốc Huế này đang nhận được sự quan tâm của nhiều người và ủng hộ của khán giả.
Hoa hậu Việt Nam 2016 không phải là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên Ngọc Trân tham gia. Trước đó, cô gái 21 tuổi này từng đăng quang cuộc thi Người đẹp du lịch Huế năm 2015 và hoa khôi Trường THPT chuyên Quốc học Huế.
Lê Trần Ngọc Trân đang là ứng cử vên sáng giá của Hoa hậu VN 2016 - Ảnh: NHÂN VẬT CUNG CẤP
Các đây không lâu, hình ảnh của Ngọc Trân còn được nhiều người biết đến khi xuất hiện trong video quảng bá du lịch Việt Nam “Welcome to Vietnam” của Bộ Ngoại giao. Đối với nhiều người Huế, Ngọc Trân là gương mặt quen thuộc trong các chương trình của Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.Huế như Dự báo thời tiết, chương trình Camera số 8, Tương tác phim trên VTV Huế…
Được cư dân mạng ưu ái gọi là “Nàng thơ xứ Huế”, Ngọc Trân không chỉ được biết đến với vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng mà cô gái này còn nổi tiếng với thành tích học tập đáng nể với xếp loại học sinh giỏi 12 năm liền, là cựu học sinh của ngôi trường nổi tiếng đất cố đô, Trường THPT chuyên Quốc học Huế. Hiện tại, Trân đang là sinh viên khoa Báo chí-Truyền thông (Trường ĐH Khoa học Huế).
Không chỉ tham gia các cuộc thi sắc đẹp, Ngọc Trân còn thường xuyên ứng thí trong các cuộc thi hùng biện và đạt nhiều giải cao. Gần đây, Trân xuất sắc đoạt giải nhất cuộc thi Sinh viên với hành trình di sản do ĐH Huế tổ chức và cuộc thi Tự hào trang sử quê hương do Tỉnh đoàn Thừa Thiên-Huế tổ chức.
Lê Trần Ngọc Trân mang vẻ đẹp dụi dàng, đằm thắm Ảnh: NHÂN VẬT CUNG CẤP
Theo Ngọc Trân, tham gia các cuộc thi sẽ giúp học sinh, sinh viên có thêm nhiều hiểu biết, giao lưu học hỏi, gặt hái được nhiều kinh nghiệm, trau dồi kỹ năng mềm... Đặc biệt, sẽ khắc phục tính rụt rè, không tự tin, sợ đứng trước đám đông mà nữ sinh Huế thường mắc phải.
Lê Trần Ngọc Trân, cao 1,68, nặng 47 kg, số đo ba vòng 80-62-92 - Ảnh: NHÂN VẬT CUNG CẤP
Ngọc Trân chia sẻ: "Ước mơ sau này là trở thành một biên tập viên truyền hình. Ngoài việc học tập thật tốt, mình thường tham gia những hoạt động xã hội để trau dồi bản thân và hoàn thiện mình hơn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.