Hot girl 'sang chảnh' hoảng hồn với trải nghiệm dọn chuồng heo

15/05/2016 14:00 GMT+7

'Không nghe lời', 'không thông minh lắm', 'bẩn', 'chịu không nổi', 'chuẩn bị nôn đến nơi'... là những từ 9X dùng để miêu tả về bầy heo của chị Hường.

Dọn chuồng heo là một trong rất nhiều thử thách Phạm Trà Mi (nickname Milan Phạm, sinh năm 1990, tại TP.HCM) phải trải qua khi tham gia chương trình thực tế Sống khác, phát sóng trên VTV6 ngày 13.5.

Milan Phạm từng được giới trẻ biết đến là một hot girl có ngoại hình thu hút, nói thạo nhiều ngoại ngữ. 9X có thời gian dài sinh sống và học tập ở nước ngoài. Hiện tại, ngoài tham gia các clip hài, đóng MV, mẫu ảnh, Milan còn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh.

Việc Milan chấp nhận tham gia chương trình để trải nghiệm một môi trường sống mới, khác xa hoàn toàn với những điều quen thuộc trong cuộc sống của cô, là điều khiến nhiều người quan tâm.


[CLIP] Milan Phạm vật lộn với công việc cho heo ăn và dọn chuồng heo trong chương trình thực tế Sống khác trên VTV6

Trong vòng 48 tiếng tham gia thử thách, 9X bị thu toàn bộ vật dụng cá nhân như tiền mặt, điện thoại. Cô phải dậy từ 2 giờ 30 sáng để đến nhà chị Hường nằm ở thị trấn Rạng Đông, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định.

Tại đây, Milan sống và lao động như một người nông dân thực thụ. Các công việc cô phải làm bao gồm chăn heo, dọn phân heo, cào và mò ngao ngoài bãi sông. Chưa hết, ngoài lao động chân tay, cô gái còn phải kiếm được 500.000 đồng trong thời gian trên.

Thoạt đầu, hot girl rất tự tin khi nghĩ mình có thể kiếm được đến 1 triệu đồng trong 48 giờ ở một miền quê. Song, khi chị Hường cho biết những người lao động ở đây có thu nhập chỉ từ 30 đến 150.000 đồng/ngày, Milan đã bị sốc và cảm thấy để có được 500.000 đồng đã khó, huống hồ con số mình đưa ra là quá cao so với thực tế.

Phần ám ảnh nhất của cô tiểu thư chính là công việc dọn chuồng heo, cho heo ăn… Milan cho biết đây là lần đầu tiên cô tiếp xúc với con vật này và rất sợ bị chúng tấn công. “Không nghe lời”, “không thông minh lắm”, “bẩn”, “chịu không nổi”, “chuẩn bị nôn đến nơi” là những từ 9X dùng để miêu tả về bầy heo của chị Hường. Gương mặt khổ sở, đầu tóc rối bù, mướt mồ hôi của hot girl sau khi làm công việc nhà nông khiến người xem vừa thấy thương lại vừa buồn cười.

Hot girl buồn nôn khi dọn chuồng heo - Ảnh: chụp từ clip

Phân đoạn xúc động nhất trong chương trình dài hơn nửa tiếng chính phân đoạn Milan cưỡi xe đạp không thắng, đèo chị Hường ra đồng, hai chị em đã trò chuyện suốt quãng đường đi. Đến bữa ăn, hot girl ngậm ngùi biết được người “bạn đồng hành” của mình chưa bao giờ được ăn món chim quay, thứ thức ăn được bầy bán đầy rẫy trên các hè phố Hà Nội. Thấy vậy, 9X nhường hết suất ăn của mình cho chị Hường và hạnh phúc ngồi ngắm chị ăn ngon lành.


[CLIP] Bữa ăn xúc động ngoài ruộng của hot girl và chị Hường trong chương trình thực tế Sống khác trên VTV6
Có đến vùng nông thôn và có lắng nghe chia sẻ của chính người trong cuộc, Milan mới thấy thấm thía nỗi cực nhọc, sự thiệt thòi trong cuộc sống mưu sinh của những người lao động quanh năm bán mặt cho đất, bán lưng cho trời. Có thể, sau chuyến đi này Milan sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm sống cho mình.
Milan cào ngao ngoài bãi sông - Ảnh: chụp từ clip
Phát sóng chương trình này, VTV6 hy vọng: “Người trẻ có cái nhìn đúng đắn hơn về cuộc sống xung quanh, hiểu hơn về giá trị của đồng tiền, về cuộc sống mưu sinh đầy khó nhọc của những người bên cạnh…”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.