Indonesia - Việt Nam: Bạn trẻ tự tin dự đoán tỷ số 1-3 nghiêng về Việt Nam

15/10/2019 12:36 GMT+7

'Mình nghĩ thầy Park sẽ có cách để phát huy tối đa về năng lực và sở trường của từng cầu thủ. Và mình dự đoán cuối cùng chiến thắng sẽ thuộc về đội tuyển bóng đá Việt Nam với tỷ số là 3-1', Nguyễn Thành Nhân, sinh viên Trường ĐH Nông lâm TP.HCM, nhận định.

Bạn trẻ đang bàn luận xôn xao trước trận đấu bóng đá giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào lúc 18 giờ 30 tối nay 15.10 trên sân nhà của Indonesia.

Không dễ đá nhưng sẽ thắng

Theo Lê Văn Bình, sinh viên Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, mặc dù hiện tại không được đánh giá là đội bóng mạnh trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan hay Malaysia nhưng nhiều người cho rằng lối đá của Indonesia sẽ rất khó chịu cho đội tuyển bóng đá Việt Nam tối nay.
“Hơn nữa sau 3 trận đấu đầu tiên của vòng loại World Cup 2022, Indonesia đang là đội xếp cuối bảng G cùng hiệu số -9. Chính vì vậy, trận đấu diễn ra vào lúc 18 giờ 30 tối nay trên sân nhà của Indonesia, họ sẽ dồn hết sức lực và đá với tâm thế như không có gì để mất để cống hiến cho người hâm mộ. Chính vì vậy, các cầu thủ của Indonesia sẽ không ngại va chạm, đá 'rát' với mong muốn sẽ làm chùn chân của cầu thủ của đội tuyển Việt Nam”, Bình nhận định.

Các tuyển thủ của Việt Nam trong một buổi tập trước trận đấu với Indonesia vào tối nay 15.10

Độc Lập

Cũng có cùng nhận định với Lê Văn Bình, Nguyễn Thành Nhân, sinh viên Trường ĐH Nông lâm TP.HCM, nhìn nhận: “Dù không có được kết quả tốt nhưng đội tuyển Indonesia đã đá hết sức mình cho những trận đấu vừa qua khi họ lần lượt gặp Thái Lan, Malaysia, UAE nhưng dù sao đó cũng là chuyện của ngày hôm qua. Và tôi cho rằng, các tuyển thủ Indonesia sẽ cố gắng, quyết tâm cao cho trận đấu tối nay vì họ đá trên sân nhà nên các tuyển thủ Việt Nam cũng hết sức cẩn thận”.
Tuy nhiên, Thành Nhân cũng tỏ ra rất lạc quan: “Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đang được đánh giá trên cơ đối thủ với phong độ thuyết phục và lực lượng mạnh hơn. Cho nên, tô nghĩ thầy Park sẽ có cách để phát huy tối đa về năng lực và sở trường của từng học và có cách khắc chế đối thủ. Và mình dự đoán cuối cùng chiến thắng sẽ thuộc về đội tuyển bóng đá Việt Nam, với tỷ số là 3-1”.

Chị Nguyễn Thị Quỳnh Như, 24 tuổi, ngụ P.Bình Trị Đông Q.2 TP.HCM, phân tích: “Cầu thủ Việt Nam hiện có phong độ tốt sau trận thắng trước Malaysia. Thêm vào đó Indonesia cũng không còn là đối thủ quá nguy hiểm với Việt Nam như trước đây nữa. Về kỹ thuật cũng như lối chơi Việt Nam làm tốt hơn. Mình dự đoán tỷ số là 2-0 nghiêng về Việt Nam”.

Văn Thanh sẽ ra sân?

Là người luôn theo dõi sát từng trận đấu của đội tuyển bóng đá Việt Nam, Lê Điền Phi, sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành (TP.HCM), dự đoán về đội hình ra sân tối nay: “Vị trí số 1 trong khung thành không ai khác là thủ môn Đặng Văn Lâm. Còn ở hàng phòng ngự, thầy Park cũng sẽ giữ nguyên các vị trí đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đó là Văn Hậu ở hành lang trái, Trọng Hoàng bên cánh phải. Có một điều bất ngờ là có thông tin thầy Park sẽ cho Văn Thanh ra sân. Có thể thầy Park đang toan tính đưa Văn thanh vào để thay đổi chiến thuật tạo cho đối thủ nhiều điều bất ngờ. Em dự đoán tỷ số trận đấu tối nay giữa Việt Nam và Indonesia là 2-1, phần thắng nghiêng về cho đội tuyển Việt Nam”.
Tương tự, Trần Lương Đức Anh, sinh viên năm 2 Trường ĐH Hoa Sen TP.HCM, cho biết tối nay Việt Nam sẽ chiến thắng Indonesia với tỷ số 2-1. “Công Phượng sẽ đi bóng lắc léo, quấy rối hậu vệ và bất ngờ tấn công, sút tung lưới đội Indonesia...”, Đức Anh cho biết.

Cầu thủ Văn Thanh được cho rằng sẽ ra sân trong trận đấu tối nay với Indonesia

Độc Lập

Không chỉ có sinh viên mà những người trẻ yêu mến đội tuyển bóng đá Việt Nam họ cũng có những nhận định rất lạc quan về các cầu thủ, cũng như tài cầm quân của huấn luyện viên Park Hang-seo.
Trước câu hỏi: “Đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ chơi như thế nào để thắng Indonesia trên sân khách?”, Anh Dương Tấn Phát, đang làm việc tại Công ty TNHH Trường Thành, Q.Thủ Đức (TP.HCM), chia sẻ: “Được biết, huấn luyện viên Park Hang-seo nói rằng ông có thể kéo cầu thủ Quang Hải về đá tiền vệ trung tâm. Có khả năng thầy Park sử dụng Đức Huy bên cạnh Đỗ Hùng Dũng nhằm tăng sức tranh chấp cho tuyến giữa. Còn người đá ở cánh phải vẫn là Văn Toàn. Hàng công, thầy Park tiếp tục tin dùng Công Phượng với khả năng đi bóng khéo léo cũng như chạy chỗ rất thông minh sẽ tạo ra những pha đột phá để mở tỷ số, có bàn thắng dẫn trước cho đội tuyển Việt Nam”.

Các cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam luôn có tinh thần đồng đội và tuân thủ chiến thuật của huấn luyện viên Park Hang-seo

Độc Lập

Anh Nguyễn Tuấn Khởi (35 tuổi), Giám đốc Công ty Cổ phần VTVCorp (TP.HCM), nói: “Tôi nghĩ các cầu thủ của đội bóng Indonesia sẽ nhập cuộc với tâm thế không còn gì để mất và sẽ lao lên ngay từ đầu trận. Nếu chúng ta tập trung giữ vững đội hình trong nửa đầu hiệp 1, chờ đội bạn nôn nóng sơ hở thì nửa cuối hiệp 1, chúng ta sẽ có cơ hội sút tung lưới đối thủ. Và tôi cũng đặt trọn niềm tin chiến thắng vào các tuyển thủ Việt Nam".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.