Khám phá nhu cầu chăn gối của chị em

02/08/2016 08:41 GMT+7

Các chị em có muôn vàn lý do để săn 'chuối', nhưng mục đích cuối cùng cũng chỉ để thỏa mãn dục vọng tức thời, tìm giây phút hoan lạc mới mẻ.

Gần đây, trên các mạng xã hội rộ lên những hội kín của các chị em, thành viên là những người cô gái độc thân, mẹ đơn thân, thậm chí là đã có gia đình. Trên các diễn đàn ấy, những người phụ nữ chia sẻ nhau những bạn tình, được họ gọi bằng mật danh 'Chuối', ám chỉ các chàng trai đáp ứng nhu cầu tình dục cho họ. Việc chăm sóc, săn đón các 'Chuối' được chị em gọi là 'Chăn chuối'.

Từ thế giới ảo đến đời thực, những "Hội Chăn Chuối' hoạt động khá rôm rả, các chị em không chỉ chia sẻ cho nhau bạn tình, họ còn đưa ra các đánh giá về 'Chuối', hướng dẫn cho nhau các "kỹ thuật chăn chuối". Và những câu chuyện cười ra nước mắt đã xảy ra chung quanh chuyện "chăn chuối" của chị em. Mời bạn đọc theo dõi loạt bài: #BÍ MẬT HỘI KÍN CỦA CHỊ EM trên mục Giới Trẻ của Thanh Niên

Có tận mắt đọc và theo dõi chia sẻ của các chị em trong các hội “chăn chuối”, mới tin rằng đời sống tình dục của chị em ngày nay có phần nổi loạn và táo bạo hơn cả cánh mày râu. Họ có muôn vàn lý do để tìm “chuối”, nhưng mục đích cuối cùng cũng chỉ để thỏa mãn dục vọng tức thời, tìm giây phút hoan lạc mới mẻ.

Bí mật hội kín của chị em
Vài năm trước, cánh mày râu úp mở, nhỏ to bàn chuyện 'chăn rau'; ngày nay, chị em đang có trào lưu 'chăn chuối'. 'Chuối' là từ lóng chỉ cánh đàn ông, trai trẻ, những người đáp ứng nhu cầu tình dục phong phú cho các chị em.

Những lời chia sẻ như: “Chào các mẹ, mẹ nào có chuối sạch 8X giới thiệu cho em với. Em có chồng rồi nhưng cuộc sống không được như ý nên muốn tìm chuối để tâm sự”, hay “Mẹ nào có chuối ở Long Thành (Đồng Nai) không? Nhắn tin trao đổi với em đi ạ. Chuối của em cao 1m8, đẹp trai, hiền lành nhưng xài chán rồi muốn đổi”, xuất hiện đầy rẫy khiến chúng tôi có cảm giác mình như lạc vào một “phiên chợ tình” nhộn nhịp.

Để biết thực hư ra sao, chúng tôi liên lạc với một số thành viên nữ hoạt động khá sôi nổi trong hội “Quý bà tìm chuối” và được nghe cô chia sẻ những chuyện rất riêng tư…

"Mọi thứ cứ phải từ từ..."

“Mình nằm để ‘chuối’ làm việc thôi, sướng lắm em à!”, V.T.T (29 tuổi, đang sống tại Phú Nhuận) táo bạo khi kể về những trải nghiệm làm “chuyện ấy” với “chuối”. Chị còn tự hào khi khoe hiện tại đang "chăn" một lúc cả chục “chuối” già trẻ có đủ.

“Trong số các ‘chuối’ mà chị đang ‘chăn’, chị thích nhất em này, 23 tuổi, kín đáo, đẹp trai, cao ráo, nguồn gốc sạch sẽ đảm bảo, đang làm nghề bảo trì hệ thống cho một công ty ở Gò Vấp. ‘Chuối’ này chị cũng qua 2 lần rồi. Sau các buổi cà phê, đi dạo, chị là người đề nghị chuyện kia với ‘chuối’. Hai đứa chọn cái khách sạn nào đó ưng ý rồi tiến hành việc kia luôn”, T. thuật lại chuyện "chăn chuối" một cách tự nhiên khiến người nghe đỏ mặt.

Không thích bị ràng buộc trong các mối quan hệ với người khác giới chính là lý do khiến T. chọn cách "chăn" một lúc cả “nải chuối” chứ nhất quyết không chịu có bạn trai. Cô cũng thú nhận rằng mình là tuýp phụ nữ có nhu cầu cao và ham của lạ trong “chuyện ấy”.

“Mấy lần đầu ‘chuối’ cũng tỏ ra ngại ngùng, nhưng mọi thứ là do cái miệng mình hết em à. Em nói dẻo dẻo, ngọt ngọt chút là đối phương thấy ‘muốn bùng cháy liền’. Sau khi xong việc, tiền khách sạn mình lo, nếu vừa ý với ‘chuối’ thì boa thêm một ít”, T. chia sẻ kinh nghiệm.

Không thích bị ràng buộc trong các mối quan hệ với người khác giới chính là lý do các cô chọn cách "chăn" một lúc cả “nải chuối” chứ nhất quyết không chịu có bạn trai Ảnh: Shutterstock

Nói rồi chị T. gửi ảnh và số điện thoại của “chuối” qua ứng dụng tin nhắn trên Facebook để chúng tôi kết bạn, làm quen. Chị còn nói thêm: “Chuối cũng phải tìm hiểu kỹ lắm mới dám đi với mình. Anh ta cũng từ chối vài người chỉ vì tìm đối tượng chỉ chăm chăm giải quyết nhu cầu mà không chú trọng việc chia sẻ để hiểu nhau. Nói chung, mọi thứ cứ phải từ từ, nhẹ nhàng em ạ”.

Cũng là một tay "chăn chuối" có tiếng trên các diễn đàn, H.X tiết lộ lần đầu trải nghiệm thú vui này cô còn có cảm giác sợ sợ, nhưng các lần tiếp theo thì thấy thú vị vô cùng. Để tránh bị lừa, H.X có tuyệt chiêu riêng: “Mình phải tìm tên Facebook thật của người đó để nói chuyện rồi hẹn đi chơi, cảm thấy hợp thì mới tiến đến chuyện ấy. Tuy nhiên, đa phần ‘chuối’ của mình là do bạn bè giới thiệu nên cũng yên tâm”.

Tìm niềm vui mới

Tham gia hội chăn chuối ngoài gái trẻ có đời sống tình dục thoáng, không thích ràng buộc cũng có không ít phụ nữ có chồng, mẹ đơn thân muốn tìm niềm vui mới nên tích cực tham gia trò “chăn chuối”.

P.L, một phụ nữ đã có chồng và con gái 2 tuổi (đang sống ở Sài Gòn) cho biết cô đang có nhu cầu tìm “chuối” ở Đà Nẵng vì đến đây công tác khoảng nửa tháng.

Khi được nhờ tư vấn các chiêu săn “chuối” ở Sài Gòn, P.L nói với giọng đầy tiếc rẻ: “Thấy em mới vô hội mà lại ở Sài Gòn nữa nên chị nhiệt tình chia sẻ, chứ nói thiệt, chị thấy ‘chuối’ ở Sài Gòn ít hơn Hà Nội, nên chị em cứ phải chia sẻ qua lại với nhau mới đủ dùng và mới mẻ được”.

“Những chuyện gì em không biết thì cứ vô hội hỏi mọi người, nhưng nói chung, em phải thử thì mới có kinh nghiệm được, không có gan thì chỉ ‘lót dép’ hóng hoài thôi. Thường thì mình chủ động đề nghị quan hệ, ‘chuối’ sẽ lo từ A đến Z, mình ‘chăn chuối’ cốt yếu là để hưởng thụ mà”, P.L nói thêm.

Những người phụ nữ đã có gia đình tìm 'chuối' để trải nghiệm sự mới mẻ, táo bạo hơn trong đời sống tình dục Ảnh minh họa Shutterstock
Một người mẹ trẻ có nickname T.L khiến người nghe bất ngờ khi tâm sự chuyện mình đã gửi con nhỏ cho nhà hàng xóm, nhờ đưa đi học và cho ăn uống, để có thời gian hẹn hò với “chuối”,

Cô thuật lại một lần "phiêu lưu" ái tình cùng "chuối": “Em gửi con cho một mẹ chơi thân ở tầng dưới. Đi làm về cũng hơi muộn nên em cũng chả thèm cơm nước gì. ‘Chuối’ thì hàng ngày vẫn quan tâm hỏi han nên lúc hắn gọi hỏi em ăn chưa, nếu chưa thì đi ăn với hắn, em đồng ý ngay. Ăn xong, chúng em đi lang thang một lúc thì hắn rủ để nhà hắn chơi. Khi đang xem phim tại nhà bỗng dưng hắn ôm chầm lấy em, hôn tới tấp khiến em không cựa quậy nổi. Chuyện gì xảy ra tiếp theo thì các mẹ tự nghĩ nhé, đến giờ, đầu óc em vẫn còn lâng lâng…”.

Trước thắc mắc của nhiều người, T.L giải thích thêm chồng cô theo gái trẻ bỏ hai mẹ con nên hiện tại, cuộc sống của cô khá tự do, khi nào có nhu cầu thì tìm đến “chuối”, những khi “chuối” cần cũng có thể tìm ngược lại cô. Cả hai không ràng buộc phải có trách nhiệm với nhau như kẻ đang yêu hay quan hệ vợ chồng. 

Các hội “chăn chuối” xuất hiện và hoạt động nhộn nhịp, song chẳng ai đảm bảo “chuối” có hoàn toàn "sạch" hay “xanh” như các chị em vẫn thường kháo nhau hay không. Có nhiều trường hợp, các yêu râu xanh hay đàn ông có vấn đề sinh lý đóng giả vai chị em để chia sẻ “chuối” nhưng thực chất là tự ứng cử mình, biến mình từ kẻ được “chăn” thành kẻ “đi săn”.
Mời bạn đọc đón xem bài tiếp theo trong loạt bài: #BÍ MẬT HỘI KÍN CỦA CHỊ EM trên mục Giới Trẻ của Thanh Niên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.