Người trẻ check-in không gian Giáng sinh tại biệt thự ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Nguyễn Điền
Nguyễn Điền
16/12/2020 12:16 GMT+7

Tối 14.12, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thông báo mở cửa biệt thự (quận 10, TP.HCM) để mọi người có thể đến tham quan không gian Giáng sinh do anh trang trí.

Mỗi dịp Giáng sinh về, nhiều người chờ đón những màn trang trí hoành tráng của “ông hoàng nhạc Việt” và năm nay cũng không là ngoại lệ khi căn biệt thự (tại AA14 Thất Sơn - Hương Giang, Cư xá Bắc Hải, quận 10, TP.HCM) vô cùng lộng lẫy với những cây thông, hang đá, đèn led... Đặc biệt sau khi hoàn tất các bước trang trí, nam ca sĩ mở cửa để người dân, người hâm mộ đến tham quan. Vì vậy, những ngày này nơi đây thu hút rất đông khách đến check-in, trong đó chiếm số đông là giới trẻ.
Nhìn từ xa căn biệt thự của Mr. Đàm được bao phủ bởi một không gian ánh sáng với nhiều màu sắc thay đổi liên tục. Một góc cổng phụ được sử dụng để tạo nên mô hình hang đá, phía trên được đặt hệ thống tạo bong bóng tự động khiến không gian trở nên vô cùng thơ mộng. Điểm đặc biệt nhất ở mô hình trang trí năm nay của Mr. Đàm là chiếc “ghế check-in” được kết từ vòng hoa, phía trên có hình trái tim với dòng chữ: “Im Mr. Dam’s Fan”, đây là món quà ý nghĩa mà “ông hoàng nhạc Việt” dành tặng cho những người hâm mộ của mình.
Mê mẩn những chiếc bong bóng rơi từ trên cao xuống được phản chiếu bởi ánh đèn tạo ra nhiều màu sắc bắt mắt, Lê Khánh Duy (17 tuổi, quê Long An) cho biết: “Lâu lắm mình mới thấy được một khung cảnh đẹp như thế này, cảm ơn Mr. Đàm đã cất công trang trí để mọi người có thể tham quan, chụp ảnh làm kỷ niệm”.
“Mình ấn tượng nhất là những bong bóng nhiều màu được thả liên tục từ trên cao xuống, tạo ra hiệu ứng màu sắc rất đẹp. Đây cũng là một kỷ niệm đặc biệt vì mình được ở gần thần tượng mà từ lâu mình rất hâm mộ”, Khánh Duy nói thêm.

Những mô hình mang lại hiệu ứng thị giác cao

Nguyễn Điền

Nhiều người trẻ tỏ ra yêu thích mô hình hang đá khi liên tục thay nhau check-in, số khác lại mê mẩn dàn hoa hồng đỏ bên chiếc cổng “dát vàng” vô cùng sang trọng tại biệt thự của “ông hoàng nhạc Việt”. Nguyễn Ái Linh ( 26 tuổi, quê Ninh Thuận) cho biết: “Mình thích nhất là dàn hoa hồng đỏ vì khi lên hình rất là “ảo”. Mình hy vọng năm sau anh Hưng vẫn tiếp tục trang trí để chiêu đãi mọi người một không gian ấn tượng hơn thế này nữa”.
Hào hứng tạo đủ kiểu dáng trước không gian đầy màu sắc qua ống kính của một người bạn đi cùng, Nguyễn Thị Phúc Thủy (29 tuổi, ngụ Tân Bình, TP.HCM) cho biết: “Những năm trước cũng có biết đến thông tin biệt thự anh Hưng trang trí Giáng sinh rất đẹp nhưng vì không có thời gian nên mình chưa có dịp tham quan. Năm nay mình tranh thủ rủ mấy chị em trong nhà đến tham quan vì không gian năm nay quá đẹp, cộng thêm âm nhạc Noel vui tươi khiến mọi người điều có cảm giác vô cùng vui vẻ. Cảm ơn anh Hưng vì đã cho phép mọi người đến chụp hình, vui chơi,…”.

Những mô hình trang trí rất tỉ mỉ khiến người trẻ mê mẩn

Nguyễn Điền

Trong thời gian tham quan, chụp hình luôn bảo vệ túc trực nhắc nhở về việc giữ gìn tài sản cá nhân, trật tự,... vì vậy, tuy lượng khách đến tham quan đông nhưng vẫn đảm bảo được tình hình an ninh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.