Thích thú với loạt ảnh trên gốc cây dừa trong mùa dịch Covid-19

Tấn Đạt
Tấn Đạt
04/04/2020 15:30 GMT+7

Trong mùa dịch Covid-19 , nhiều người trẻ thích thú với loạt ảnh hoạt hình được vẽ trên gốc cây dừa của một cô MC đến từ Trà Vinh.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng cũng như nhiều người trẻ thích thú với loạt hình ảnh cô gái ngồi vẽ từng con vật hoạt hình nổi tiếng như Pikachu, ếch Kì Diệu, Doreamon..., không chỉ khơi gợi lại tuổi thơ, nhiều người trẻ còn cho rằng đây là một việc làm sáng tạo, có ích trong mùa dịch Covid-19.

Hấp dẫn người khác

Võ Phi Thành Đạt, SV Học viện Cán bộ TP.HCM, cho biết mới nhìn vào cũng thấy rất chi là bắt mắt. Mùa dịch Covid-19 này, ai cũng ở trong nhà nên những hình ảnh này có thể thỏa mãn một số nhu cầu vui chơi giải trí của trẻ em khi hạn chế ra đường.

"Ngoài ra đối với sinh viên như bọn mình thì không xa lạ gì những hình ảnh trên nắp cống hay trên cột điện trong những các chiến dịch tình nguyện. Song khác ở đây là trên thân cây dừa vừa thân quen lại vừa độc lạ", Thành Đạt cho biết.

Còn Nguyễn Bá Thắng, SV Trường CĐ Cao Thắng TP.HCM, bộc bạch hình ảnh những con Pokemon này gắn liền với tuổi thơ của tôi và khi thấy bạn ấy vẽ vào gốc dừa tôi thật bất ngờ. Trong mùa dịch này hạn chế ra đường, đây cũng là một việc khá có ích và giúp thư giãn.

Ai cũng thấy thích

Trao đổi với người viết, Trần Trương Yến Nhi, 27 tuổi, ngụ tại xã Ngãi Hùng, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh chính là người tạo ra những hình ảnh hoạt hình dễ thương trên gốc dừa, cho biết Nhi làm MC (dẫn chương trình) tự do ở TP.HCM, nhưng vì dịch Covid-19  phải tạm ngưng công việc và về quê. Gia đình mình có nhiều em nhỏ, mùa này lại không được đi đâu, sẵn có vườn dừa tại nhà nên vẽ các nhân vật hoạt hình lên để mấy em nhỏ vui hơn...

Yến Nhi cho biết lúc đầu ba mẹ không thích nhưng khi vẽ xong ai cũng nhìn và mỉm cười

Ảnh: NVCC

“Trong 3 ngày nay mình vẽ được 14 “bức tranh” rồi, tất cả các nhân vật hoạt hình này là mình yêu thích từ nhỏ. Mình vẽ bằng sơn chứ không vẽ bằng màu nước. Ban đầu vẽ không quen nên lệch tùm lum vì gốc cây sần sùi, khó điều chỉnh đường nét. Cái nào bị hỏng mình dùng xăng để lau lại. Lúc đầu, hàng xóm đi ngang ai cũng cười nói 'nhỏ này làm gì vậy trời', lúc hoàn thành thì ai cũng thấy thích”, Yến Nhi chia sẻ.

Yến Nhi tâm sự, dịp nghỉ này cũng là lúc Nhi chiêm nghiệm lại bản thân, phụ giúp cha mẹ nhiều hơn. Về quê có vườn nhà cây cối xanh mát, tốt hơn cho sức khỏe rất nhiều. Cũng như chuẩn bị hành trình mới cho công việc khi hết dịch Covid-19.

Một số tác phẩm của Yến Nhi:

Chú rồng Lizardon tinh nghịch khi chưa "tiến hóa"

Ảnh: Yến Nhi

Đến Marsupilami hài  hước

Ảnh: Yến Nhi

Những hình ảnh đáng yêu được Yến Nhi vẽ lên gốc dừa khiến nhiều người trẻ thích thú

Ảnh: Yến Nhi

Yến Nhi cho biết, dùng xăng để xóa những vết sơn mà mình vẽ lệch đi

Chú Pikachu quen thuộc với mọi người

Ảnh: Yến Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.