'Thiên thần bolero' khiến trái tim bao người tan chảy

20/10/2017 20:30 GMT+7

Ẩn sau vẻ ngoài năng động, cá tính lại là một giọng hát 'ngọt như mía lùi' làm người nghe liêu xiêu. Người mê hoặc người khác khi cất giọng hát những bài hát bolero ấy chính là Bùi Thị Kim Hương, hay còn được mọi người gọi là 'thiên thần bolero'.

Tham gia chương trình Giọng ải giọng ai đã trở thành bước đệm khiến cô gái 25 tuổi này vụt sáng.
Trong chương trình này, khi Kim Hương cất giọng hát những câu đầu tiên trong bài Phải lòng con gái Bến Tre đã khiến nhiều người “nổi da gà” và thốt lên: “Hay quá”, “Hát ngọt ơi là ngọt”… Đặc biệt có những bình luận: “Đẹp như thiên thần vậy”, “Hot girl bolero đã xuất hiện”, “Ơn giời, thiên thần bolero đây rồi”.
Quá ấn tượng với cô gái xinh đẹp có giọng hát bolero quá đỗi xuất sắc này đã khiến dân mạng “truy tìm”. Ngay sau đó dân mạng đã tìm kiếm ra trang cá nhân của Kim Hương, khiến lượng theo dõi tăng vùn vụt.

tin liên quan

'Người đẹp không tì vết' lại còn giỏi võ
Đoàn Kim Phụng, cô gái 23 tuổi quê ở TP.Biên Hòa (Đồng Nai) được mọi người gọi bằng cái tên 'hot girl giỏi võ'. Bởi lẽ không những xinh đẹp, cô gái này còn là một 'cao thủ võ lâm'.
Có giọng hát mê hoặc lòng người, thế nhưng cô gái này chỉ hát theo bản năng chứ chưa từng trải qua bất kỳ trường lớp âm nhạc nào. “Tôi hát theo niềm đam mê, chứ không phải là sinh viên âm nhạc. Tôi từng là sinh viên ngành Kế toán, Trường ĐH Lâm Nghiệp (Đồng Nai)”, Kim Hương thổ lộ.
Sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, gương mặt cực kỳ xinh đẹp, có phong cách thời trang cá tính, năng động, thế nhưng cô gái 25 tuổi này lại theo đuổi dòng nhạc bolero đã khiến nhiều người thắc mắc.
“Thiên thần bolero” giải thích: “Sở dĩ hát dòng nhạc bolero vì cái duyên chứ không phải vì theo trào lưu gì cả. Mọi người trong gia đình tôi đều thích dòng nhạc này, nên từ nhỏ bolero như ngấm vào máu. Tôi nghe nhiều đến nỗi, từ lúc còn rất nhỏ đã hát được mấy ca khúc bolero mặc dù bản thân chưa biết đọc. Và khi tôi quyết định theo đuổi bolero nên được gia đình ủng hộ. Vả lại, tôi rất thần tượng hai ca sĩ gạo cội là cô Hương Lan và cô Bảo Yến, nên quyết định theo đuổi bolero”.
Nhắc lại cơ duyên tham gia chương trình Giọng ải giọng ai và khiến tên tuổi mình vụt sáng, “thiên thần bolero” cho rằng: “Từ khi chương trình được phát sóng, cuộc sống có nhiều sự thay đổi đáng kể. Nhiều người quan tâm hơn, có cả người lớn tuổi và những bạn ít tuổi hơn. Nhiều người trong số đó là tín đồ của bolero, họ nhắn tin chúc cho có những sản phẩm âm nhạc của dòng bolero ngày càng hay hơn. Mình thấy vui và hạnh phúc vô cùng”.
Còn nói về danh xưng “thiên thần bolero” hay “hot girl bolero” mà khán giả dành tặng cho mình, Kim Hương cười cho biết: “Cảm ơn những sự ưu ái của mọi người. Cảm thấy vui vì được ưu ái như vậy. Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa, cố gắng thật nhiều hơn nữa, để có thể hát giàu cảm xúc hơn, để khi thể hiện những bài bolero sẽ hoàn hảo hơn, hay hơn và đi vào lòng khán giả”.

tin liên quan

Phụ nữ hiện đại cần những gì?
Người phụ nữ hiện đại cần có tri thức, sức khỏe và bản lĩnh. Trong đó, điều quan trọng nhất là tri thức vì giúp chúng ta làm chủ cuộc sống, mở rộng quan hệ và trở thành người có ích cho xã hội.
Kim Hương cũng chia sẻ thêm, có nhiều người nhắn tin vào trang cá nhân, mong rằng được nghe Kim Hương livestream, hoặc hát trên YouTube, Facebook. “Chắc chắn sẽ gửi tặng khán giả những sản phẩm âm nhạc trong thời gian tới. Hiện tại đã lên kế hoạch chọn bài và đang trong quá trình phối bài hát, sau đó sẽ bắt đầu thu âm”, Kim Hương bật mí.
Khi hỏi quan niệm thế nào về người phụ nữ thời nay, Kim Hương cho biết: "Dù là con gái ở thời nào thì cũng phải đề cao nhân cách, lòng tự trọng. Ngoài ra phải có sự cầu tiến, luôn trau dồi và học hỏi để làm giàu kiến thức. Bên cạnh đó cần có kỹ năng hoạch định kết hoạch cũng như biết cách vượt qua những áp lực. Có những điều đó sẽ dễ thành công hơn trong cuộc sống".
Cũng theo Kim Hương, một cô gái thời hiện đại sẽ dễ dàng gây thiện cảm, ấn tượng với người khác nếu như biết sống vì cộng đồng, có lòng nhân hậu.



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.