Thưởng thức & chia sẻ: Rồi bạn sẽ nhận ra...

14/04/2019 16:36 GMT+7

Rồi bạn sẽ nhận ra, yêu ai không quan trọng bằng cảm xúc khi ở cạnh một người.

Rồi bạn sẽ nhận ra, xấu - tốt đôi khi chỉ cách nhau một sợi tóc và hoàn toàn do người đối diện cảm nhận.
Rồi bạn sẽ nhận ra, giàu nghèo không quan trọng, quan trọng là cảm giác ung dung tự tại và hài lòng với chính mình.
Rồi bạn sẽ nhận ra, bên nhau lâu mau không quan trọng bằng sự quan tâm, chia sẻ mà người ta dành cho nhau.
Rồi bạn sẽ nhận ra, chỉ cần bạn sai một lần, thì những nỗ lực của bạn trước đó có khi sẽ trở thành con số không vô nghĩa.
Rồi bạn sẽ nhận ra, không quan trọng người ta đã yêu nhau bao lâu, tình yêu ấy đẹp đẽ, sâu đậm nhường nào mà những gì còn đọng lại khi hai người chia tay mới là quan trọng.
Rồi bạn sẽ nhận ra, cố gắng làm vừa lòng mọi người, hy sinh vì người khác là dại dột, quan tâm đến bản thân mới là điều nên làm.
Rồi bạn sẽ nhận ra, người có thể vô cớ ngợi khen trước mặt bạn bằng lời lẽ ngọt ngào ắt có lúc dèm pha sau lưng mình bằng những lời cay nghiệt.
Rồi bạn sẽ nhận ra, ở mỗi người đều tiềm ẩn một điểm mạnh hay nét đẹp riêng, chỉ là do bạn không biết hay chưa có ai khám phá ra bí mật ấy của bạn.
Rồi bạn sẽ nhận ra, dẫu người thân đủ đầy, bè bạn không thiếu, nhưng sẽ có lúc bạn cần mà người có thể giúp mình chỉ có thể là chính bạn.
Rồi bạn sẽ nhận ra, thất bại thế nào không phải lý do khiến ta xấu hổ, mà xấu hổ là khi ta đã buông tay, từ bỏ ngay từ khi chưa bắt đầu.
Rồi bạn sẽ nhận ra, chẳng có gì là bất biến, kể cả hạnh phúc hay sự thống khổ, niềm vui hay nỗi buồn, và chỉ nên nhìn nhận mọi sự một cách tương đối.
Rồi bạn sẽ nhận ra, không phải những bí quyết trong sách vở mà chỉ những trải nghiệm theo thời gian mới đem đến cho bạn những cảm nhận về cuộc sống sâu sắc nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.