U.22 Việt Nam giành quyền vào bán kết, người trẻ hân hoan với chiến thắng

05/12/2019 20:14 GMT+7

Kết thúc trận đấu giữa U.22 Việt Nam - U.22 Thái Lan với tỷ số 2-2, Việt Nam bước chân vào vòng bán kết của môn bóng đá nam SEA Games 30 . Ghi nhận của phóng viên Thanh Niên về cảm xúc của các bạn trẻ khi trận đấu vừa kết thúc.

Một kết quả xứng đáng
Phong Ly, 24 tuổi, hiện bán đồ ăn sáng tại quận 10, TP.HCM, cho biết đây là một kết quả xứng đáng với U22 Việt Nam và HLV Park. “Nỗ lực thi đấu bền bỉ và không bỏ cuộc đã giúp U.22 Việt Nam hiên ngang bước vào bán kết SEA Games 30 môn bóng đá nam...", Ly nói.

 

Nguyễn Hoàng Nguyên, sinh viên năm nhất, Trường CĐ Cao Thắng, không giấu được những cảm xúc của mình sau khi trận đấu kết thúc. “Rất vui! Quá nhiều tính từ để có thể diễn tả cảm xúc lúc này. Dù không bất ngờ vì được vào vòng trong vì qua những gì mà đội chúng ta thể hiện thì việc giành vé vào bán kết là xứng đáng, nhưng tôi vẫn không khỏi vui sướng khi đội luôn đem lại những cảm xúc hân hoan và tự hào cho người hâm mộ. Tôi hy vọng U.22 Việt Nam sẽ giữ vững phong độ và tiến đến ngôi vô địch, đem về huy chương vàng cho bóng đá nước nhà”, Nguyên hồ hởi.
Việt Nam giành quyền vào bán kết, người trẻ hân hoan chiến thắng1
Việt Nam giành quyền vào bán kết, người trẻ hân hoan chiến thắng2
Việt Nam giành quyền vào bán kết, người trẻ hân hoan chiến thắng3
Việt Nam giành quyền vào bán kết, người trẻ hân hoan chiến thắng4
Kim Mai, 23 tuổi, nhân viên Vinmart+, cho biết rất lo lắng khi ngồi theo dõi 90 phút của trận U.22 Việt Nam - U.22 Thái Lan. “Cuối cùng tôi cũng yên tâm khi tiếng còi báo hiệu hết giờ của trọng tài vang lên. Một chiếc vé vào vòng trong quá xứng đáng không thể gọi tên ai khác ngoài đội U.22 Việt Nam. Chúng ta đã thi đấu một cách bình tĩnh, ngoan cường, thông minh, với thành tích bất bại tôi tin Việt Nam sẽ có một tâm lý tốt cho trận đấu tiếp theo” Mai nói.
U.22 Việt Nam sẽ vô địch
Phan Tuấn Quốc, 27 tuổi, cho biết chưa bao giờ chúng ta tràn trề hy vọng lên ngôi vô địch và giành lấy tấm huy chương vàng môn bóng đá nam SEA  Games 30 sau nhiều năm mỏi mòn chờ đợi. “Với HLV đầy tài năng như ông Park cùng dàn cầu thủ đồng đều, thi đấu đồng đội và đầy chiến thuật, tôi tin rằng chúng ta có quyền hy vọng vào một chức vô địch cho đội U.22 Việt Nam. Dù bây giờ vẫn còn quá sớm để nói, nhưng qua những gì chúng ta thể hiện thì tôi tin Việt Nam sẽ vô địch giải đấu này”, Quốc chia sẻ.
Việt Nam giành quyền vào bán kết, người trẻ hân hoan chiến thắng5
Việt Nam giành quyền vào bán kết, người trẻ hân hoan chiến thắng6
Việt Nam giành quyền vào bán kết, người trẻ hân hoan chiến thắng7
Việt Nam giành quyền vào bán kết, người trẻ hân hoan chiến thắng8
“Chiều nay nhất định chúng ta phải đi bão để ăn mừng và cổ vũ tinh thần đội U.22 Việt Nam. Một vòng đấu thể hiện chúng ta quá đẳng cấp, bình tĩnh và không nao núng dù cho đối thủ là ai. Không nghi ngờ gì nữa, U.22 Việt Nam là ứng cử viên lớn nhất cho chức vô địch môn bóng đá nam SEA Games 30 này”, Nguyễn Anh Quân, nhân viên văn phòng tại tòa nhà 123 Võ Văn Tần. TP.HCM, chia sẻ.
Việt Nam giành quyền vào bán kết, người trẻ hân hoan chiến thắng9
Việt Nam giành quyền vào bán kết, người trẻ hân hoan chiến thắng10

Các bạn trẻ thu dọn rác sau khi trận đấu kết thúc

Việt Nam giành quyền vào bán kết, người trẻ hân hoan chiến thắng11
Việt Nam giành quyền vào bán kết, người trẻ hân hoan chiến thắng12
Việt Nam giành quyền vào bán kết, người trẻ hân hoan chiến thắng13
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.