SEA Games 30: U 22 Việt Nam sẽ thắng Indonesia nhưng không mấy dễ dàng

Lê Thanh
Lê Thanh
01/12/2019 11:29 GMT+7

Đó là nhận định của phần lớn người hâm mộ trẻ trước giờ trái bóng lăn trên sân cỏ giữa đội tuyển bóng đá U 22 Việt Nam và Indonesia .

Trận cầu giữa hai đội đội tuyển bóng đá U 22 Việt Nam và Indonesia nằm trong khuôn khổ bảng B, môn bóng đá nam tại SEA Games 30, sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ tối nay 1.12, trên sân vận động Rizal Memorial ở Philippines.

Việt Nam sẽ thắng Indonesia với tỷ số 1-0

Theo Nguyễn Trọng Hiếu, sinh viên Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM,  U 22 Việt Nam là đội bóng mạnh nhưng U 22 Indonesia ở SEA Games lần này họ cũng được đánh giá là đội bóng chẳng kém gì đội bóng Việt Nam của chúng ta. “Chính vì vậy, tôi nghĩ trận đấu bóng đá tối nay giữa đội tuyển U 22 Việt Nam và U 22 Indonesia có thể nói là ngang tài ngang sức. Cho nên, theo tôi thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo muốn thắng Indonesia phải hết sức thận trọng, dè chừng, đồng thời đưa ra đấu pháp phù hợp, tận dụng thời cơ tấn công chớp nhoáng để dứt điểm ghi được bàn thắng”, Trọng Hiếu nói.

Cầu thủ Quang Hải (số 19), được xem là "nhạc trưởng", niềm tin cho các cầu thủ đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam tại kỳ SEA Games 30

Độc Lập

Còn Trần Minh Quân, sinh viên Trường ĐH Bách khoa TP.HCM, phân tích: “U 22 Việt Nam và U 22 Indonesia hiện đang có cùng 6 điểm tại bảng B ở vòng bảng môn bảng đá nam SEA Games 30, do đã có được chiến thắng liên tiếp cả 2 trận. Nhưng Việt Nam đã gặp 2 đội là Brunei và Lào được đánh giá yếu hơn so với các đội bóng còn lại của bảng B. Trong khi đó, đội tuyển U 22 Indonesia đã thắng U 22 Singapore và đặc biệt là đánh bại đội bóng được cho là ứng cử viên nặng ký U 22 Thái Lan với tỷ số 2-0. Đây là một tỷ số làm choáng váng người hâm mộ Thái Lan cũng như thầy trò huấn luyện viên Akira Nishino”.

Huấn luyện viên Park Hang-seo, người luôn có những đấu pháp hợp lý cho từng đối thủ khi đội tuyển bóng đá Việt Nam đối đầu

Độc Lập

Minh Quân phân tích thêm: “Qua 2 trận thắng trước Singapore và Thái Lan, chúng ta có thể thấy phong độ của U 22 Indonesia tại SEA Games 30 đang hừng hực và tràn đầy sức mạnh. Và dường như thầy trò huấn luyện viên Indra Sjafri của Indonesia đang hướng đến mục tiêu giành tấm huy chương vàng cao quý của môn bóng đá SEA Games lần này. Trước đối thủ Indonesia khá mạnh như thế, tôi nghĩ huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ có những nghiên cứu rất kỹ và ông sẽ giao trách nhiệm cho từng cầu thủ để khắc chế đối phương trong trận cầu tối nay. Tôi dự đoán trận cầu tối nay đội tuyển U 22 Việt Nam sẽ thắng U 22 Indonesia với tỷ số 1-0”.

Không khí cổ động viên luôn nóng hừng hực mỗi khi có đội tuyển bóng đá Việt Nam ra sân chiến đấu đối phương

Ngọc Dương

Sẽ kịch tính đến những phút cuối cùng

 
Nhận định về các vị trí trên sân của tuyển thủ U 22 Việt Nam trước đối phương diễn ra tối nay, anh Trương Minh Thành, sinh viên Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, cho rằng: “Tôi nghĩ huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ tung ra các cầu thủ mạnh nhất trong đội hình ra sân để chiến đấu với đội U 22 Indonesia. Không những thế, đây còn là cuộc đấu trí giữa huấn luyện viên Park Hang-seo và huấn luyện viên Indra Sjafri của Indonesia. Cụ thể, ở hàng tiền đạo, thầy Park lần lượt sẽ cho Hà Đức Chinh vào sân ở ngay hiệp 1 để có những đường bóng tấn công phủ đầu đưa bóng vào khung thành đối phương càng sớm càng tốt. Vì tiền đạo Hà Đức Chinh đã thể hiện phong độ rất tốt và ghi được nhiều bàn thắng trong 2 trận cầu trước đó khi U 22 Việt Nam gặp U 22 Brunei và U 22 Lào".

Tiền đạo Hà Đức Chinh (số 9) hiện đang ghi nhiều bàn thắng nhất của đội tuyển bóng đá U22 tại SEA Games 30

Độc Lập

Với tiền đạo Tiến Linh, anh Thành nhận định: "Tôi nghĩ thầy Park sẽ cho cầu thủ này vào sân trong hiệp 2 để tận dụng kỹ thuật và tốc độ đưa bóng vào khung thành của U 22 Indonesia. Ở hàng tiền vệ sẽ có Quang Hải, Trọng Hoàng, Việt Hưng, Hùng Dũng, đây là các cầu thủ chơi rất hay và tôi nghĩ thầy Park sẽ tin dùng trong trận cầu tối nay”.

Cổ động viên "cháy" hết mình cho đội tuyển bóng đá Việt Nam mỗi khi xung trận gặp đối phương

Khả Hòa

Nhìn nhận về thực lực của đối thủ U 22 Indonesia, anh Thành cho biết: “Đội tuyển U 22 Indonesia có tiền đạo Osvaldo Haay (số 20), chơi rất xuất sắc và là cầu thủ săn được 2 bàn thắng trong 2 trận đấu trước đó với U 22 Thái Lan và U 22 Singapore. Chính vì vậy, đội tuyển U 22 Việt Nam sẽ bố trí hàng thủ kiên cường. Tôi đoán thầy Park sẽ bố trí lần lượt các cầu thủ như: Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung làm “chốt chặn” để ngăn cản những đường bóng của tiền đạo Osvaldo Haay trước khung thành của thủ môn Bùi Tiến Dũng”, anh Thành nói.

Niềm tin chiến thắng của cổ động viên dành cho đội tuyển U 22 Việt Nam

Ngọc Dương

Là người rất am hiểu về bóng đá và theo dõi sát từng trận đấu của đội tuyển bóng đá Việt Nam dưới thời ông Park Hang-seo làm huấn luyện viên trưởng, anh Huỳnh Duy Phương, làm việc tại Công ty TNHH Kim Bình Long, Q.Gò Vấp (TP.HCM), bình luận “Theo tôi, trận đấu với U 22 Indonesia tối nay là trận cầu quan trọng nhất của đội tuyển U 22 Việt Nam ở bảng B, tại SEA Games 30 tính đến thời điểm này. Chính vì tầm quan trọng ấy mà tôi nghĩ huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để làm sao thắng cho bằng được U 22 Indonesia. Và tôi nghĩ trận cầu giữa hai đội U 22 Việt Nam- Indonesia tối nay sẽ rất kịch tính đến những giây phút cuối cùng. Tôi dự đoán đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam sẽ thắng đội tuyển U22 Indonesia với tỷ số cách biệt sít sao 1 bàn”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.