[VIDEO] Cô gái quật ngã tên cướp, giành lại iPhone 6 bị giật

19/07/2016 11:30 GMT+7

'Mình liều mạng đuổi theo, kéo đuôi xe máy khiến hắn mất thăng bằng, té lăn ra đường. Thấy tên cướp đứng lên định chạy tiếp, mình lại kéo xe cho hắn ngã lần nữa. Đối tượng tức tối lao tới đánh mình...', Ngọc kể lại.

“Áo đỏ, những tên cướp nguy hiểm” là tựa đề đoạn clip do người dùng có nickname Lãng Tử Bốn Phương đăng tải lên Youtube mới đây.

Đây là đoạn video được trích ra từ camera quan sát tại một cửa hàng, ghi lại cảnh tên cướp liều lĩnh chạy xe đến gần một cô gái đang ngồi xem điện thoại trước cửa nhà, rồi nhanh như cắt, hắn thò tay giật chiếc iPhone 6 của người này. Ngay lập tức, cô gái đứng bật dậy, leo theo nắm đuôi xe của tên cướp, kéo và quật ngã cả người lẫn xe.

Liên hệ với chủ nhân clip, anh cho biết mình tên Hiệp. Sự việc trên xảy ra hồi 9 giờ 27 phút sáng 17.7, tại cửa hàng vật liệu xây dựng do anh Hiệp làm chủ, nằm trên đường Phạm Văn Bạch, phường 15, Q.Tân Bình (TP.HCM). Cô gái bị cướp iPhone là em gái ruột của anh, tên Ngọc (24 tuổi).
Khoảnh khắc tên cướp giật iPhone của cô gái Ảnh chụp clip

Ngọc nhớ lại khoảng khắc đối đầu với cướp: “Sáng Chủ nhật, mình mang điện thoại ra trước nhà ngồi để vừa trông cửa hàng vừa lướt mạng cho đỡ buồn. Không ngờ, chính sự chủ quan này đã biến mình thành ‘con mồi’ của cướp".

"Khi điện thoại rơi vào tay cướp, đầu óc mình không nghĩ được gì khác ngoài chuyện bằng mọi cách phải giành lại nó, vì trong máy có rất nhiều số làm ăn quan trọng, mình không muốn mất. Nghĩ vậy, mình liều mạng đuổi theo, kéo đuôi xe máy khiến hắn mất thăng bằng, té lăn ra đường. Thấy tên cướp đứng lên định chạy tiếp, mình lại kéo xe cho hắn ngã lần nữa. Đối tượng tức tối lao tới đánh mình...".

Nghe tiếng kêu cứu của em gái trước nhà, anh Hiệp chạy ra thì thấy tên cướp áo đỏ chuẩn bị “xử” Ngọc. Anh lao đến ôm và kéo hắn ra khỏi em gái. Đối tượng quay lại đánh anh Hiệp mấy vố đau trước khi phóng lên một chiếc xe khác đang đợi sẵn, để tẩu thoát cùng chiếc điện thoại giật được của Ngọc.

[CLIP] Tên cướp liều lĩnh giật iPhone của cô gái ngồi trước nhà - Nguồn: NVCC

“Bọn nó có 2 đứa, một đứa đi xe Exciter màu vàng đen, trước đó đã lượn qua để thám thính địa bàn, phát hiện 'con mồi', đứa còn lại điều khiển chiếc Exciter màu xanh, mặc áo đỏ, cũng chính là kẻ giật điện thoại. Khi bị em gái tôi quật ngã, tên áo đỏ phóng lên xe đồng phạm rồi tẩu thoát, để lại chiếc xe máy mang biển kiểm soát giả cùng chiếc đồng hồ đánh rơi. Hiện tại, tôi đã mang những tang vật này nộp cho công an phường 15, quận Tân Bình”, anh Hiệp cho biết thêm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.