Xôn xao thông tin nam sinh đặt máy quay lén nữ sinh trong nhà vệ sinh

Phạm Hữu
Phạm Hữu
03/12/2020 20:00 GMT+7

Ông Nguyễn Văn Hiệp, Hiệu trưởng Trường THPT Giồng Ông Tố (Q.2, TP.HCM) xác nhận sự việc nam sinh đặt máy quay lén nhà vệ sinh nữ xảy ra ở trường.

Trong những ngày gần đây, trên các diễn đàn mạng xã hội lan truyền thông tin bức xúc trước việc một số nam sinh của một trường THPT trên địa bàn TP.HCM đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh nữ ở trường học.
Thông tin trên mạng xã hội cho rằng có một vài nam sinh lớp 12 và lớp 10 đã đặt máy quay trong nhà vệ sinh nữ và giáo viên. Sau khi bị phát hiện và báo cáo với hội đồng trường về vụ việc, những học sinh trên chỉ bị đình chỉ học 7 ngày mà không có một hình phạt khác răn đe.
Dòng thông tin này ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều bức xúc từ cộng đồng mạng. 
Chiều tối 3.12, ông Nguyễn Văn Hiệp, Hiệu trưởng Trường THPT Giồng Ông Tố (Q.2, TP.HCM) xác nhận sự việc nam sinh đặt máy quay lén nhà vệ sinh nữ là xảy ra ở trường.
Theo ông Hiệp, sự việc xảy ra vào hôm 30.11, khi các nữ sinh vào nhà vệ sinh thay áo dài để lên phòng ăn cơm bán trú. Bất chợt, một số nữ sinh phát hiện điện thoại đang hoạt động đặt trên trần của nhà vệ sinh.
Nhóm nữ sinh lấy chiếc điện thoại xuống và xóa đoạn video clip đang được quay trong máy. Sau đó, nhóm nữ sinh này theo dõi và bắt quả tang 2 nam sinh lớp 12 vào lấy máy điện thoại.
Ông Hiệp cũng cho rằng sau khi tiếp nhận sự việc 2 nam sinh nói trên đã thừa nhận hành vi của mình. Đồng thời nhà trường cũng đã mời phụ huynh, công an phường đến làm việc trong buổi trưa 30.11.
Cơ quan chức năng đã phục hồi đoạn video clip này và clip được quay từ trên cao xuống nên rất mờ và không rõ mặt nữ sinh nào. Các video clip nói trên chưa bị tung ra bên ngoài
Hiện nhà trường đang chờ kết luận chính thức từ cơ quan công an mới có biện pháp xử lý với những học sinh nói trên. Hiện 2 nam sinh này đang bị tạm đình chỉ học tập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.