Xúc động bộ tranh người hùng 'áo trắng' trong tâm dịch của nữ sinh Đà Nẵng

Huy Đạt
Huy Đạt
05/08/2020 13:19 GMT+7

Chia sẻ với sự vất vả của những người ở tuyến đầu chống dịch Covid-19 , nữ sinh ở tâm dịch Đà Nẵng đã vẽ bộ tranh như lời cảm ơn của người dân gửi đến họ.

Nữ sinh vẽ những bức tranh này là Nguyễn Minh Anh, hiện học lớp 43K06.1 của khoa Kế toán, Trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng. Minh Anh chia sẻ trong thời gian nghỉ học vì dịch bệnh Covid-19, đọc báo bắt gặp hình ảnh những người hùng “áo trắng” đang ngày đêm nơi tuyến đầu phòng chống dịch bệnh Covid-19, nên Minh Anh muốn vẽ những bức tranh lưu lại sự hy sinh của những "người hùng" nhằm cảm ơn họ.
Theo Minh Anh, sau khi tải những hình ảnh trên mạng xuống, Minh Anh đã sử dụng điện thoại của mình và bút cảm ứng để vẽ trực tiếp trên phần mềm của điện thoại. Minh Anh cho biết, để hoàn thành một bức tranh mất khoảng 3 tiếng đồng hồ. Trung bình mỗi ngày Minh Anh vẽ được 1 đến 2 bức tranh. Để hoàn thành bộ tranh này, Minh Anh đã vẽ gần 5 ngày.
“Thông qua những bức tranh, em chỉ cầu chúc các chiến binh 'áo trắng' và những lực lượng khác đang ngày đêm ở tuyến đầu chống dịch, thật nhiều sức khỏe để cùng TP.Đà Nẵng vượt qua giai đoạn chống dịch đầy khó khăn này. Em hy vọng với những khối óc, đôi bàn tay siêu việt và tinh thần quyết tâm của các y bác sĩ sẽ 'đánh thắng' dịch bệnh Covid-19”, Minh Anh nhắn nhủ.
Dưới đây là những bức tranh của Minh Anh:

Giấc ngủ của các y bác sĩ trong thời gian chiến đấu với dịch bệnh Covid-19

Hình ảnh bác sĩ tranh thủ nghỉ ngơi được Minh Anh khắc họa đầy xúc động

Bác sĩ Nguyễn Quý Thiện (Khoa Nội tiêu hóa, Bệnh viện C Đà Nẵng) đàn hát trong khu vực động viên các đồng nghiệp và người dân phòng chống dịch Covid-19

Bác sĩ Đương, hiện công tác tại khoa Cấp cứu, Bệnh viện C Đà Nẵng, đã đến phòng bệnh hát động viên các bệnh nhân với ca khúc “Năm anh em trên một chiếc xe tăng”.

Chiến sĩ công an hỗ trợ vận chuyển hàng hóa do người dân tiếp tế vào các khu cách ly

Các nữ bác sĩ đã cắt tóc “chiến đấu” với dịch bệnh Covid-19

Lực lượng thanh niên tình nguyện từ những ngày đầu dịch bệnh bùng phát đã hỗ trợ công tác phòng chống dịch ở các cửa ngõ ra vào TP.Đà Nẵng

Hình ảnh các anh hùng “áo trắng” từ bệnh viện Bạch Mai vào tâm dịch Đà Nẵng

Minh Anh, sinh viên Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng, tác giả của những bức tranh đầy xúc động giữa tâm dịch Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.