YouTuber nhí Ryan kiếm 26 triệu USD/năm, đứng đầu kênh YouTube

19/12/2019 13:55 GMT+7

Cậu bé Ryan (8 tuổi), chủ sở hữu kênh YouTube Ryan's World, kiếm được 26 triệu USD/năm, qua đó trở thành YouTuber kiếm được nhiều tiền nhất thế giới .

Theo bảng xếp hạng của Forbes, cậu bé Ryan sống ở bang Texas (Mỹ) đã bỏ túi 26 triệu USD trong năm 2019, dựa trên số liệu trước thuế từ tháng 6.2018 đến tháng 6.2019, hơn 4 triệu USD so với năm ngoái.
Ryan đã trở thành triệu phú nhờ làm những video về đồ chơi trên YouTube.
Kênh YouTube Ryan's World của Ryan gia đình cậu được lập ra vào tháng 3.2015, cho đến nay đã có 22,9 triệu người đăng ký theo dõi.
Trong những video trên đó, nhân vật chính Ryan giới thiệu các món đồ chơi mới, những thực phẩm cho trẻ em... và đưa ra bình luận, đánh giá.
Theo chia sẻ của mẹ Ryan - người từ chối cho biết tên - những đoạn video đầu tiên đăng lên không được nhiều người xem. Tuy nhiên sau đó, con số bắt đầu gấp đôi sau mỗi tháng khiến bà phải nghỉ việc làm giáo viên để chăm chút cho trang YouTube của gia đình.
Theo lời giới thiệu trên trang, những món đồ chơi sau khi được sử dụng trong video sẽ được tặng lại cho các tổ chức từ thiện.
Với khoảng thu nhập “khủng” trên, Ryan với kênh Ryan's World hiện xếp hạng 1 trong danh sách những ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất từ YouTube trong năm 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.