Hàng trăm nghìn vỏ bảo vệ iPhone của MixBin bị thu hồi

04/08/2017 07:55 GMT+7

Khoảng hơn 275.000 chiếc vỏ bảo vệ (case) iPhone đã bị thu hồi ở Mỹ, Canada và Mexico sau khi chúng gây ra các vết bỏng hóa học, phồng rộp và kích ứng da.

Theo PhoneArena, những chiếc case này nằm trong diện thu hồi của MixBin Electronics sản xuất cho các phiên bản iPhone 6, 6S và 7 hiện được bán trên website của hãng cũng như các nhà bán lẻ lớn gồm Amazon, Henri Bendel, Nordstrom Rack, Tory Burch và Victoria's Secret.
Một báo cáo mới đây ghi nhận có đến 24 trường hợp người dùng bị kích ứng hoặc bỏng trên toàn thế giới, trong đó có 19 trường hợp ở Mỹ. Đặc biệt, một trường hợp có vết sẹo vĩnh viễn do các vết bỏng hóa học gây ra, một số người dùng khác bị sưng ở các vùng chân, mặt, cổ, ngực, bàn tay…
Những chiếc case của MixBin Electronics có thiết kế đẹp mắt và độc đáo với chất lỏng lấp lánh bên trong. Và nguyên nhân gây ra các trường hợp bỏng trên cũng xuất phát từ chính các chất lỏng hóa học này tiếp xúc với da người khi case bị nứt, vỡ. Hiện MixBin đang tiến hành một cuộc điều tra nội bộ để tìm hiểu đầy đủ thông tin.
Nhà sản xuất cũng đã tiến hành thu hồi 24 mẫu case và hoàn lại toàn bộ số tiền cho các khách hàng đã mua những chiếc vỏ bảo vệ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.