Hoài Linh dọa ma trong 'Mặt nạ máu'

07/06/2016 15:43 GMT+7

Nhà sản xuất phim Mặt nạ máu vừa tung trailer chính thức, hé lộ cảnh quay rùng rợn nhưng cũng đầy bất ngờ khi Hoài Linh nhặt được một con búp bê ven đường...

Đoạn trailer dài 2 phút 30 giây đã phần nào phác họa nên nội dung chính của phim đồng thời giới thiệu đầy đủ các nhân vật cũng như mối quan hệ giữa họ.
Gây ấn tượng nhiều nhất là sự xuất hiện của Hoài Linh trong vai một người đồng bóng, giả gái. Dù lần đầu tham gia một bộ phim kinh dị nhưng trong trailer, nam danh hài cũng khiến khán giả một phen hoảng hồn với cảnh quay nhặt được một con búp bê và vờ như bị ma búp bê cắn cổ.
Các diễn viên cho biết dù đây là một cảnh quay thú vị nhưng tất cả đều không giấu được cảm giác rờn rợn khi diễn xuất do thời gian quay gần cuối ngày, khung cảnh lạnh lẽo của Đà Lạt, cộng thêm những câu chuyện ma mà bất cứ ai khi lên Đà Lạt đều ít nhiều nghe kể.
Trailer phim Mặt nạ máu
Trailer cũng hé lộ nhiều tình tiết khiến khán giả không khỏi rợn người như cảnh xác chết của ông Nguyễn (Nguyễn Phi Hùng) bỗng dưng bật dậy từ quan tài, "bàn tay lạ" bỗng dưng xuất hiện khi Cát Lơ (Thu Trang) đang cầu cơ, hình ảnh Hoài Linh xuất hiện vô cùng ma mị với vẻ mặt đầy thù hận ...
Đạo diễn Đỗ Thành An chia sẻ: “Mặt nạ máu không chỉ đơn thuần hù dọa khán giả còn mà là một câu chuyện có ý nghĩa và vô cùng đặc biệt. Sẽ có những lúc khán giả sẽ hoảng sợ với những âm mưu đầy toan tính và cũng có lúc sẽ phải cười thả ga với những tình tiết vô cùng oái ăm mà các nhân vật đã gặp phải".
Phim sẽ khởi chiếu từ ngày 24.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.