Huỳnh Lập đón tuổi 27: Đôi lúc, tôi thấy mình thật phi thường!

17/05/2020 12:56 GMT+7

Trẻ trung, năng động, tràn ngập năng lượng, mạo hiểm và cũng nhiều tâm tư, đó là những điều giúp Huỳnh Lập ghi lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả kể từ khi bước vào showbiz.

Ngày 17.5, Huỳnh Lập tròn 27 tuổi. Để ăn mừng cho cột mốc đặc biệt này, chàng Tinh Lâm của Pháp sư mù đã “bí mật” cùng với ê-kíp của mình chuẩn bị một bộ ảnh thật rạng rỡ, tươi vui và đầy năng lượng để dành tặng cho người hâm mộ cũng như cho chính bản thân mình. Với bộ ảnh thú vị này, Huỳnh Lập muốn tự nhắc bản thân mình phải luôn là một nghệ sĩ truyền cảm hứng tích cực đến mọi người.
Ở thời điểm hiện tại, Huỳnh Lập vẫn đang được xem là một “gương mặt trẻ” của làng giải trí Việt với những thành tích đáng nể. Trong 5 năm kể từ giải thưởng Quán quân Cười xuyên Việt, Huỳnh Lập đã gặt hái được rất nhiều thành tựu và có những dấu ấn rất đặc biệt trong lòng khán giả. Gần đây nhất, anh là một diễn viên trẻ có thể sản xuất phim điện ảnh ra rạp, thu hơn 60 tỉ đồng. Cùng với phim Pháp sư mù, dự án web drama trước đó Ai chết giơ tay và sêri kể chuyện ma Một nén nhang giúp nam nghệ sĩ trở thành người chuyên trị chủ đề “tâm linh”. Dù vậy, Huỳnh Lập luôn nhắc bản thân không “đi lạc” vào con đường mê tín dị đoan để gây phản cảm mà lúc nào cũng đưa ra những luận cứ, quan điểm và chia sẻ đầy thuyết phục đến với khán giả. Song song với đó là những MV parody vừa hài hước, duyên dáng lại vừa sáng tạo, giúp khán giả cười thả ga. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh cá nhân của Huỳnh Lập đã có 2,36 triệu người theo dõi, đạt nút vàng YouTube.
Huỳnh Lập trải lòng về sự nghiệp khi đón tuổi 27

Bên cạnh sân khấu hài, anh còn ghi dấu ở vai trò diễn viên điện ảnh, từng nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất Cánh diều vàng (phim Sài Gòn, Anh yêu em), Nam diễn viên điện ảnh triển vọng Ngôi sao xanh (phim Gái già lắm chiêu), Nam diễn viên được yêu thích nhất Ngôi sao xanh (vai Tinh Lâm, phim điện ảnh Pháp sư mù)

ẢNH: LÊ THIỆN VIỄN

Huỳnh Lập trải lòng về sự nghiệp khi đón tuổi 272

Huỳnh Lập còn là một trong 10 nhân vật truyền cảm hứng của năm 2018, giành luôn giải Người truyền cảm hứng sáng tạo được yêu thích nhất của giải thưởng WebTVAsia - MeTUB Network dành cho kênh Huỳnh Lập Official năm 2019

ẢNH: LÊ THIỆN VIỄN

Huỳnh Lập trải lòng về sự nghiệp khi đón tuổi 273

Nam diễn viên trẻ hy vọng những nỗ lực thời gian qua giúp anh tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả Việt

ẢNH: LÊ THIỆN VIỄN

Huỳnh Lập trải lòng về sự nghiệp khi đón tuổi 274

Huỳnh Lập được lòng công chúng ở sự đa tài, hoạt động nghệ thuật hết mình, lối sống giản dị không scandal

ẢNH: LÊ THIỆN VIỄN

Nói về sự nghiệp của mình thời gian qua, Huỳnh Lập trải lòng: "Ở tuổi 27, nhìn lại những gì mà mình đã cố gắng, Lập tự hào vì không bỏ phí thanh xuân với những sản phẩm dành cho khán giả. Luôn cố gắng tìm những cái mới để mang nhiều điều thú vị đến cho mọi người. Đôi lúc mình cũng tự cảm nhận một cách chủ quan “sao mình phi thường thật, phi thường với tấm thân bé nhỏ, phi thường với nhiều lời yêu thương và phi thương trong những lời phong ba bão táp”. Nhìn lại rồi thấy khán giả yêu thương mình nhiều lắm, ủng hộ mình nhiều lắm và hạnh phúc nhiều lắm để mình có thêm động lực nhìn tiếp về phía trước. Xã hội ngày càng phức tạp, ngôn luận ngày càng đau thương, đây là lúc Lập cần phải cứng rắng hơn, yêu bản thân mình hơn để có đủ tinh thần, sức khoẻ và mình còn tiếp tục lan tỏa những điều tốt đẹp đến với những ai đã luôn tốt đẹp với mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.