Nhạc sĩ Huy Tuấn: Chưa hết bàng hoàng sau sự cố thí sinh uống nhầm axit

11/01/2015 23:55 GMT+7

(TNO) Là người trực tiếp hỗ trợ thí sinh Trần Tấn Phát trong đêm bán kết Vietnam's Got Talent 2014 , nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết anh vẫn chưa hết hoảng hốt khi biết thí sinh này đã uống nhầm ly axit trong màn biểu diễn.

(TNO) Là người trực tiếp hỗ trợ thí sinh Trần Tấn Phát trong đêm bán kết Vietnam's Got Talent 2014, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết anh vẫn chưa hết hoảng hốt khi biết thí sinh này đã uống nhầm ly axit trong màn biểu diễn.

Nhạc sĩ Huy Tuấn là người hỗ trợ cho Tấn Phát trong tiết mục này - Ảnh: Fanpage Vietnam's Got Talent
 
 
 
 
 
 
 
 
Trong đêm bán kết 4 tối 11.1, thí sinh Trần Tấn Phát đem đến tiết mục ảo thuật đầy mạo hiểm với nước và axit. Thí sinh này đã chuẩn bị 5 cái ly, trong đó có 4 ly chứa nước và 1 ly chứa axit. Tuy nhiên, thí sinh này đã lần lượt uống 3 ly và sau đó đã chọn nhầm ly axit để uống. Dù đã phun hết axit ra khá nhanh nhưng thí sinh này đã bị phỏng ở môi khiến môi anh trắng bệch và không thể nói chuyện bình thường sau đó.
Là người được mời lên để tráo đổi ngẫu nhiên vị trí các ly, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết anh vẫn chưa hết bàng hoàng vì sự cố này. Vị giám khảo Vietnam's Got Talent chia sẻ :"Tôi đã gọi điện thoại cho Phát. Sức khỏe của Phát không có vấn đề gì nghiêm trọng, bị bỏng nhẹ đầu môi do chưa nuốt cái gì vào bên trong... Một tai nạn nghề nghiệp thực sự cần được sự cảm thông của tất cả mọi người. Tôi cũng chưa hết hoảng hốt nhưng nghe Phát nói chuyện và khá bình thản với những tai nạn như thế này làm mình an tâm hơn".
Xem lại tiết mục gặp sự cố của Tấn Phát
Chia sẻ thêm với Thanh Niên Online về sự cố này, giám khảo Thúy Hạnh cũng cho biết: "Lúc đầu, tôi không hiểu chuyện gì xảy ra, cứ hoang mang không biết do Phát uống nhầm ly hay đó là một phần trong tiết mục biểu diễn. Tôi biết trước khi lên sân khấu, Phát đã tập luyện rất nhiều lần tiết mục này. Vì thế việc uống nhầm ly axit là vô cùng hi hữu. Bản thân anh Tuấn cũng không hiểu xảy ra chuyện gì. Đến lúc kết thúc chương trình, anh ấy vẫn còn bàng hoàng".
Nữ giám khảo Vietnam's Got Talent cũng mong khán giả cảm thông cho sự cố của Tấn Phát: "Tai nạn nghề nghiệp thì nghề nào cũng có chứ không riêng gì ảo thuật. Lần này là một sự cố hi hữu chứ chẳng ai muốn. Vì thế tôi cũng mong khán giả hãy có cái nhìn cảm thông với Tấn Phát".
Giám khảo Thúy Hạnh cho biết sau chương trình cô đã lập tức gọi điện hỏi thăm tình trạng sức khỏe của thí sinh Tấn Phát và được biết bệnh viện thông báo Phát chỉ bị bỏng nông phía ngoài do mới ngậm chứ chưa nuốt axit vào.
"Bác sĩ đã cho Phát về nhưng ban tổ chức muốn giữ Phát lại để theo dõi kỹ hơn", giám khảo Thúy Hạnh cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.