Làm mới "Bước nhảy hoàn vũ"

05/03/2013 03:00 GMT+7

Chiều hôm qua 4.3, Ban Tổ chức của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2013 đã có buổi gặp gỡ với báo giới tại TP.HCM.

Nếu như mọi năm, chương trình diễn ra vào mỗi tối chủ nhật hằng tuần thì năm nay Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) được phát sóng vào lúc 21 giờ mỗi tối thứ bảy.

Ngoài việc thay đổi thời gian, năm nay, 1 trong 2 thành viên giám khảo chuyên môn là Chí Anh sẽ không có mặt trên hàng “ghế nóng” mà thay vào đó là giám khảo Trần Ly Ly (từng là giám khảo thứ tư luân phiên trong mùa giải 2012).

Về sự thay đổi này, theo lời đại diện BTC (Công ty Cát Tiên Sa) là nhằm tạo ra nét mới mẻ cho mùa giải mới. Xét về yếu tố mới cho chương trình là điều cần thiết và nên có. Tuy nhiên, một số bạn trẻ tỏ ra tiếc rẻ bởi sau 3 mùa giải, Chí Anh đã có một lượng fan lớn ủng hộ anh.

Trong buổi họp báo, rất nhiều nhà báo tỏ ra ngạc nhiên khi biết 2 MC của BNHV năm nay là diễn viên Lương Mạnh Hải và ca sĩ Đông Nhi. Bất ngờ bởi trên thực tế Lương Mạnh Hải từng dẫn một số chương trình, song anh chưa trải nghiệm với các show diễn lớn trực tiếp. Đông Nhi cũng vậy, thế mạnh của cô là sáng tác và ca hát. Liệu rằng cuộc thử sức lần này có quá mạo hiểm với Đông Nhi, Lương Mạnh Hải và cả BTC?

BNHV năm nay diễn ra trong thời gian 10 tuần với 10 live show bắt đầu từ ngày 23.3 cho đến ngày 25.5.2013.

Đêm khai mạc BNHV 2013 sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ thứ bảy ngày 23.3 (được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3) với 10 cặp thí sinh: người mẫu Ngọc Quyên, giải vàng Siêu mẫu Ngọc Tình, diễn viên Hòa Hiệp, ca sĩ Ngô Kiến Huy, Yến Trang, Hồ Vĩnh Khoa, ca sĩ - người mẫu Maya, diễn viên Trương Thế Vinh, ca sĩ Bảo Anh, diễn viên Lan Phương. Hỗ trợ 10 thí sinh năm nay là 10 vũ công đến từ châu u.

 Dạ Ly

>> Bước nhảy hoàn vũ 2013: Sẽ khắt khe hơn!
>> Thí sinh "Bước nhảy hoàn vũ" đón vũ công nước ngoài
>> Dàn sao "hot" tham gia "Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> MC Nguyên Vũ kém duyên trong "Bước nhảy hoàn vũ 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.