Duyên dáng Việt Nam 27: Sẽ là lễ hội hoành tráng

20/03/2014 14:23 GMT+7

(TNO) Trong buổi họp báo giới thiệu chương trình Duyên dáng Việt Nam 27, vừa diễn ra tại TP.HCM vào sáng 20.3, đạo diễn Tất My Loan cho biết, đây sẽ là lễ hội âm nhạc - thời trang - giải trí quy mô lớn dự kiến phục vụ hàng chục ngàn khán giả tại Đà Nẵng.

(TNO) Trong buổi họp báo giới thiệu chương trình Duyên dáng Việt Nam (DDVN) 27, vừa diễn ra tại TP.HCM vào sáng 20.3, đạo diễn Tất My Loan cho biết, đây sẽ là lễ hội âm nhạc - thời trang - giải trí quy mô lớn dự kiến phục vụ hàng chục ngàn khán giả tại Đà Nẵng.

>> Hôm nay, 20.3: phát hành vé xem 'Duyên dáng Việt Nam
>> Duyên dáng Việt Nam 27: Đậm tình nước non
>> Duyên dáng Việt Nam 26: Nhìn lại những tiết mục ấn tượng

 
Nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn truyền thông Thanh Niên chia sẻ về chương trình DDVN 27

Sau thành công ấn tượng và đầy tính thuyết phục của DDVN 26 (hồi tháng 1.2014), êkíp của DDVN sẽ lần đầu tiên ra mắt khán giả tại thành phố Đà Nẵng, với chương trình nghệ thuật đặc sắc DDVN 27, chủ đề Tình non nước, trong hai đêm 27 và 28.3, tại Cung thể thao Tiên Sơn.

Tại buổi họp báo, nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn truyền thông Thanh Niên - đơn vị tổ chức các kỳ DDVN, cho biết những người thực hiện DDVN nhiều lần mong muốn đem chương trình nghệ thuật hàng đầu này đến với Đà Nẵng nhưng không thực hiện được vì nhiều lý do khác nhau.

Nhà báo Nguyễn Công Khế còn cho biết thêm, trong lần đầu tiên đến với thành phố biển này, chương trình đã nhận được sự ủng hộ, tạo điều kiện từ các cấp lãnh đạo Đà Nẵng và được kỳ vọng sẽ trở thành điểm sáng về văn hóa nghệ thuật trong dịp kỷ niệm 39 năm ngày thống nhất đất nước sắp tới.

Theo đó, không chỉ là một chương trình nghệ thuật đẳng cấp như những kỳ DDVN trước, DDVN 27 sẽ mang tầm vóc một lễ hội âm nhạc - thời trang - giải trí hoành tráng, dự kiến phục vụ từ 5.000 - 6.000 khán giả tại Đà Nẵng mỗi đêm.

Tuy nhiên, quy mô này cũng đã tạo nên áp lực khá lớn cho êkíp tổ chức - sản xuất chương trình trong việc làm sao vừa đảm bảo chất lượng nghệ thuật cao cấp theo đúng "thương hiệu" DDVN từ nhiều năm nay, vừa đáp ứng nhu cầu giải trí của số đông khán giả tại địa phương.

Đạo diễn Tất My Loan - người chịu trách nhiệm lên kịch bản cho DDVN lần này chia sẻ, DDVN 27Tình non nước sẽ là không gian rộng lớn và giàu cảm xúc để những người con, những người nghệ sĩ của mảnh đất Đà Nẵng chia sẻ với bạn bè, đồng nghiệp đến từ khắp nơi trên đất nước.


Đạo diễn Tất My Loan chịu trách nhiệm lên kịch bản cho DDVN 27

Trong đó, chương trình sẽ vừa mang dấu ấn, đặc thù riêng của vùng đất Quảng (Quảng Nam và Đà Nẵng), nhưng vừa hòa chung vào nhịp đập văn hóa của đất nước, với sự kết hợp đặc sắc của âm nhạc, thời trang, lẫn nghệ thuật múa và xiếc.

Đạo diễn Tất My Loan còn tiết lộ, để phục vụ 6.000 khán giả trong một đêm diễn, sân khấu của DDVN 27 sẽ được mở rộng và đẩy gần khán giả nhiều nhất có thể, giúp khán giả có thể thưởng thức các tiết mục từ nhiều hướng, tạo không khí chan hòa từ khắp khán phòng.

Trên sân khấu này, những người con đất Quảng như Ánh Tuyết, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Hào, Dương Triệu Vũ… sẽ có cơ hội cùng bạn bè nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước như Chế Linh, Elvis Phương, Quang Linh, Đức Tuấn, Hồ Trung Dũng, Hà Chương, Cẩm Vân, Thu Minh, Lệ Quyên, Phương Vy, Uyên Linh, Văn Mai Hương… cùng nhau đem lời ca tiếng hát đến với người dân quê hương, trong những tiết mục âm nhạc được dàn dựng đặc sắc.

 


Phối cảnh sân khấu của DDVN 27 - Ảnh: BTC cung cấp

Bên cạnh đó, hai nhà thiết kế thuộc hai thế hệ khác nhau cùng xuất thân từ Đà Nẵng là Công Trí và Chung Thanh Phong sẽ "so tài" với nhà thiết kế Thuận Việt, bằng những bộ sưu tập thời trang ấn tượng được trình diễn bởi 28 hoa hậu, người đẹp sáng giá nhất hiện nay.

Tất My Loan bày tỏ anh rất tâm đắc khi có thể mời MC Thanh Bạch vào vị trí người dẫn chương trình, và tin chắc rằng nghệ sĩ đa tài này sẽ là nhân tố hoạt náo, kết nối nội dung đêm diễn với hàng ngàn khán giả, bên cạnh sự tung hứng càng ngày càng "ngọt" của MC xinh đẹp Jennifer Phạm.

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào đêm 28.3, trên sóng của Đài phát thanh và truyền hình Đà Nẵng.

Hiền Nhi
Ảnh: Độc Lập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.