Phim cổ trang Việt, Điệp viên 007 nóng nhất rạp chiếu phim tháng 11

04/11/2015 17:22 GMT+7

(TNO) Bên cạnh những bộ phim bom tấn Hollywood đáng mong đợi như phần mới về điệp viên 007 hay Húng nhại thì trong tháng 11 phim Việt cũng hứa hẹn gây được sự chú ý với ba phim mới ra rạp.

(TNO) Bên cạnh những bộ phim bom tấn Hollywood đáng mong đợi như phần mới về điệp viên 007 hay Húng nhại thì trong tháng 11 phim Việt cũng hứa hẹn gây được sự chú ý với ba phim mới ra rạp.

Rạp chiếu phim tháng 11 tràn ngập bom tấn thế giới cũng như các bộ phim đáng chú ý của Việt Nam - Ảnh chụp từ clip trailerRạp chiếu phim tháng 11 tràn ngập bom tấn thế giới cũng như các bộ phim đáng chú ý của Việt Nam - Ảnh chụp từ clip trailer
007: Spectre (Khởi chiếu: 6.11)
Tập phim thứ 24 của series về điệp viên 007 xoay quanh hành trình lột trần những sự thật khủng khiếp phía sau tập đoàn tội ác SPECTRE sau khi James Bond (Daniel Craig) phát hiện ra đoạn mật mã bí ẩn từ quá khứ dẫn anh đến đây. Cùng lúc đó, tổ chức MI6 của M (Ralph Fiennes) phải hứng chịu nhiều cáo buộc bất lợi và chương trình điệp viên “00-“ đứng trước nguy cơ phải giải thể.
Bộ phim mang màu sắc hoài cổ hơn so với những phần trước đây, đang gây nên một cơn sốt trên toàn thế giới, vì có thể đây sẽ là lần cuối khán giả được nhìn thấy Daniel Craig thể hiện vai điệp viên 007.
Trailer phim 007: Spectre
12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy (Khởi chiếu: 11.11)
Bộ phim xây dựng nên câu chuyện tình yêu, tình bạn, cách ứng xử trong cuộc sống và hành trình tìm hạnh phúc xoay quanh cung hoàng đạo của các bạn trẻ trong phim, đặc biệt là mối quan hệ tay ba giữa Huy (Bê Trần), My (Jun Vũ), Chi (Quỳnh Chi).
Trailer phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy
Macbeth - Quyền lực chết (Khởi chiếu: 13.11)
Bộ phim được chuyển thể từ vở bi kịch nổi tiếng cùng tên của đại văn hào William Shakespeares với bối cảnh ở thế kỷ 11 xoay quanh đại quý tộc độc ác Macbeth, người không từ bất cử thủ đoạn nào để giành được ngôi vua đã tạo nên nhiều sự tranh cãi ngay từ khi chỉ mới được công bố. Thậm chí Thái Lan còn cấm chiếu bộ phim này vì lo ngại tình tiết trong phim sẽ gây chia rẽ trong dân chúng. Phim có sự góp mặt của ngôi sao dòng phim độc lập Michael Fassbender và nữ diễn viên nổi tiếng người Pháp từng nhận giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Marion Cotillard.
Trailer phim Quyền lực chết
Mỹ nhân (Khởi chiếu: 13.11) 
Lấy bối cảnh nước nhà vào thế kỷ 17 khi hai nhà Trịnh - Nguyễn phân tranh, Mỹ Nhân khắc họa nên câu chuyện tranh đấu khốc liệt chốn hậu cung của nàng Thị Thừa mỏng manh yếu đuối khiến vua say đắm và Tống Thị sắc sảo mưu mô, dùng nhan sắc để khuynh đảo cung cấm nhằm thực hiện mưu đồ đưa con mình lên làm vua.
Bên cạnh yếu tố lịch sử thu hút khán giả trong nước, bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Quách Ngọc Ngoan, Kim Hiền, hay lần đầu chạm ngõ điện ảnh của Hoa hậu dân tộc Việt Nam năm 2011 Triệu Thị Hà...
Trailer phim Mỹ nhân
Đấu trường sinh tử: Húng Nhại - Hồi kết (Khởi chiếu: 20.11)
Sau khi quân nổi dậy Quận 13 đã dần trở nên lớn mạnh, nữ thủ lĩnh Katniss Everdeen (Jennifer Lawrence) đã kêu gọi cuộc tổng tấn công vào thủ phủ Capitol của chính quyền Panem thối nát và tiêu diệt Tổng thống Snow (Donald Sutherland), người đã tạo nên cảnh đau thương suốt 70 năm của người dân. Tuy nhiên quyết tâm này đã đẩy cô cùng đội quân của mình buộc phải bước vào trận chiến độc ác của Snow: Capitol chính là Đấu Trường Sinh Tử lần thứ 76.
Trailer Đấu trường sinh tử phần cuối
Yêu (Khởi chiếu: 20.11)
Bộ phim hội tụ toàn hotboy, hotgirl nổi tiếng này mang đến câu chuyện về những mối quan hệ xung quanh Nhi (Chi Pu), một cô gái xinh xắn khao khát trở thành ca sĩ. Bên cạnh tình yêu với Hoàng (Bê Trần) vốn là cậu ấm nhà giàu, tính cách có phần cứng nhắc và áp đặt thì cuộc đời của Nhi dần thay đổi khi vô tình gặp lại người bạn thời ấu thơ là Tú (Gil Lê). Những kỷ niệm thời thơ ấu cùng tình bạn thắm thiết của họ lại trở về, nhưng họ bắt đầu cảm nhận rằng ở đây còn có một tình cảm nhiều hơn thế làm đôi bạn bối rối để chấp nhận hay chối bỏ…
Trailer phim Yêu 
Chú khủng long tốt bụng (Khởi chiếu: 25.11)
Sau Inside Out, Pixar lại làm khán giả “đứng ngồi không yên” khi một lần nữa đem đến lời giải cho một câu hỏi giả tưởng: nếu hành tinh nhỏ khiến loài khủng long tuyệt chủng không đâm vào Trái Đất? Chú khủng long thiếu niên màu xanh lá có tên Arlo thuộc loài Apatosaurus đã không may bị cuốn trôi theo một dòng sông chảy siết và lạc mất gia đình. Từ đây, cậu bắt đầu cuộc hành trình đầy cảm xúc qua nhiều vùng đất bí ẩn của mình cùng với cậu bé loài người Spot. 
Trailer phim Chú khủng long tốt bụng 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.