Cha mẹ em bé dị dạng: 'Chúng tôi sẽ không bỏ con'

22/09/2017 10:26 GMT+7

'Thượng đế đã trao đứa trẻ này cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ không bỏ nó. Chúng tôi sẽ chăm sóc nó lâu nhất có thể', cha em bé dị dạng nói.

Một số người dân địa phương ác miệng đã gọi đứa bé chào đời với đôi mắt to lồi và những chiếc lỗ thay cho mũi tại một ngôi làng ở miền bắc Ấn Độ là 'người ngoài hành tinh'.
Theo báo The Sun, đứa bé chưa có tên chào đời tại gia đình vợ chồng Karishma và Arshad ở bang Uttar Pradesh vào sáng sớm ngày 19.9 vừa qua.
Người vợ đã hết sức kinh ngạc khi nhìn thấy đứa con thứ hai của mình lần đầu tiên
Cô cho biết: “Đôi mắt của bé màu đỏ và rất to. Bé nhìn tôi và mũi của bé bằng phẳng. Bé cũng không có tai”.
Karishma nói rằng cô chuyển dạ vào lúc đêm khuya và đến 4 giờ sáng thì cậu bé chào đời bình thường. “Tôi rất phấn khích với việc nhìn thấy con mình, nhưng khi tôi thấy mặt bé, tôi đã không tin vào mắt mình. Trước giờ tôi chưa bao giờ nhìn thấy đứa trẻ nào như vậy”, sản phụ Ấn Độ bày tỏ.
Kể từ khi đứa bé chào đời, dân làng đã kéo đến nhà Karishma và Arshad với ý nghĩ rằng thành viên mới nhất trong nhà họ là “người ngoài hành tinh”.
Tuy nhiên, anh Arshad, vốn là một họa sĩ, tin con trai mình là thiện chí của Thượng đế và tin tưởng có thể nuôi đứa trẻ lâu nhất có thể.
“Thượng đế đã trao đứa trẻ này cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ không bỏ nó. Chúng tôi sẽ chăm sóc nó lâu nhất có thể”, anh nói.
Đứa trẻ nặng 2,2 kg và có một cặp chi khỏe mạnh. Bác sĩ nói rằng bé sẽ sống sót và đang thở bình thường.
Vợ chồng Karishma và Arshad hiện có một con gái 2 tuổi và đang hy vọng một điều kỳ diệu để đứa con trai dị dạng của họ có thể sống lâu.

tin liên quan

Nụ hôn của người lớn có thể 'giết chết' trẻ sơ sinh
Nụ hôn của người lớn đôi khi có thể làm cho trẻ sơ sinh bị tàn tật suốt đời và thậm chí tử vong. Bởi lẽ, trẻ sơ sinh nhạy cảm, dễ mắc bệnh và nhiễm trùng từ người lớn xung quanh. Đó là lời cảnh báo của các bác sĩ ở Anh và Mỹ trên các phương tiện truyền thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.