Hoa hậu Đặng Thu Thảo tư vấn cho Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015

09/12/2015 13:49 GMT+7

Bất ngờ xuất hiện trong buổi ghi hình các tiết mục tài năng của top 50 Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015, hoa hậu Đặng Thu Thảo nhiệt tình chia sẻ bí quyết chọn giày, trang phục và cả cách... cười sao cho duyên dáng.

Bất ngờ xuất hiện trong buổi ghi hình các tiết mục tài năng của top 50 Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015, hoa hậu Đặng Thu Thảo nhiệt tình chia sẻ bí quyết chọn giày, trang phục và cả cách... cười sao cho duyên dáng.

Đặng Thu Thảo đẹp giản dị khi xuất hiện cùng top 50 Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015 - Ảnh: BTC cung cấpĐặng Thu Thảo đẹp giản dị khi xuất hiện cùng top 50 Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015 - Ảnh: BTC cung cấp
Đây là năm thứ 2 Đặng Thu Thảo trở lại cuộc thi này.
Sự xuất hiện khá bất ngờ của Hoa hậu Việt Nam 2014 khiến các thí sinh Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015 vô cùng hào hứng. Đặc biệt, sự giản dị, thân thiện của Đặng Thu Thảo đã làm các thí sinh giảm đi phần nào sự căng thẳng, hồi hộp. 
Ngoài chia sẻ kinh nghiệm, cô còn tư vấn cho các thí sinh cách chọn giày, chọn trang phục phù hợp hay góp ý về phong cách trình diễn, cách trả lời câu hỏi ứng xử trên sân khấu...
Suốt buổi gặp gỡ, người đẹp nhiệt tình tư vấn, giải đáp thắc mắc cho các nữ sinh. Đặc biệt, Hoa hậu Việt Nam 2014 còn chia sẻ một bí quyết giúp các thí sinh có nụ cười duyên dáng, đó là nói câu "Wa ki ki". 
Đặng Thu Thảo nhiệt tình chia sẻ và tư vấn cho các thí sinh Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015
Hoa hậu Đặng Thu Thảo hy vọng với những chia sẻ của mình sẽ hữu ích cho các thí sinh trong đêm chung kết sắp tới. Cô cũng sẽ là một trong những giám khảo tại đêm thi quyết định này.
Nhận xét về các thí sinh năm nay, hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ: "Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng các bạn thí sinh năm nay vẫn vô cùng xinh đẹp, là những gương mặt nữ sinh viên ưu tú đến từ khắp các tỉnh thành Việt Nam. Đây cũng là cuộc thi lớn đầu tiên mà các bạn tham gia, để đáp ứng đầy đủ những tiêu chí đánh giá của Ban tổ chức và Ban giám khảo đưa ra, các bạn cần phải nỗ lực thể hiện sự thông minh và duyên dáng của mình một cách tốt nhất".
Đặng Thu Thảo diện trang phục giản dị nhưng vẫn nổi bật
Cô sẽ là một trong những giám khảo trong đêm chung kết Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015
Người đẹp chụp ảnh cùng các thí sinh
Năm nay, Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng lấy chủ đề "Vẻ đẹp của sự thông minh". Ngoài việc đề cao vẻ đẹp bên ngoài, cuộc thi còn tôn vinh trí tuệ, tài năng của các nữ sinh Việt Nam.
Hoa khôi sẽ nhận được giải thưởng trị giá 200 triệu đồng cùng vương miện và giấy chứng nhận. Đặc biệt, các thí sinh đạt danh hiệu Hoa hôi, Á khôi 1, Á khôi 2 của cuộc thi sẽ được tham gia Hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương do Trung ương Đoàn TNCS HCM tổ chức ra thăm cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa vào năm 2016.
Đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 10.12, truyền hình trực tiếp trên Today TV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.