Lam Trường lần đầu song ca cùng 'chàng Tây' Kyo York

10/12/2015 08:33 GMT+7

Được xem là một trong những điểm nhấn ấn tượng của đêm chung kết Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015, Lam Trường và Kyo York sẽ kết hợp với nhau qua ca khúc Gót hồng .

Được xem là một trong những điểm nhấn ấn tượng của đêm chung kết Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015, Lam Trường và Kyo York sẽ kết hợp với nhau qua ca khúc Gót hồng.

Lam Trường cùng 'chàng Tây' Kyo York lần đầu song ca trong bài 'Gót hồng'Lam Trường cùng 'chàng Tây' Kyo York lần đầu song ca trong bài 'Gót hồng'
Đây là lần đầu tiên, "anh Hai" Lam Trường kết hợp với "chàng Tây" Kyo York.
Sau nhiều năm sinh sống và hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, khả năng hát và cảm thụ nhạc Việt của Kyo York khiến Lam Trường phải nể phục. Ngược lại, "chàng Tây" cũng nhờ "anh Hai" hướng dẫn thêm cách phát âm, nhả chữ khi thể hiện Gót hồng vốn là "bài ruột" của Lam Trường.
Ngoài việc tham gia biểu diễn cùng nhau, Lam Trường và Kyo York còn đảm nhận vai trò hỗ trợ thí sinh bước ra sân khấu.
Trong buổi tổng duyệt hôm 9.12, cả hai đã tập luyện khá nhuần nhuyễn cùng top 50 thí sinh Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015 tại Nhà hát Hòa Bình để chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào tối 10.12.
Lam Trường và Kyo York thân thiết trong buổi tổng duyệt
Cả hai hỗ trợ thí sinh trong một phần thi
Kyo York còn có sự kết hợp với bé Ju Uyên Nhi
Qua buổi diễn tập này, các thí sinh Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015 được làm quen dần với sân khấu, được hướng dẫn catwalk từ đạo diễn catwalk Tạ Nguyên Phúc cũng như chuẩn bị tinh thần thật tốt cho phần thi sắp tới. 
Đêm chung kết sẽ bao gồm 2 phần thi chính: Trình diễn trang phục áo dài và Trình diễn trang phục dạ hội.
Với mong muốn mang đến một đêm diễn thật hoành tráng và mới lạ, sân khấu đêm chung kết đã được đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân thay đổi hoàn toàn từ thiết kế cho đến âm thanh, mở ra một không gian hiện đại và tươi trẻ để tạo cảm giác mới mẻ và bớt nhàm chán.
Các thí sinh top 50 tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết
Bên cạnh đó, những phần kết hợp biểu diễn hoàn toàn mới lạ của các ca sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Lam Trường, Kyo York, Trọng Hiếu, Nhóm Ayor, Sơn Ngọc Minh, Cindy V… hứa hẹn sẽ mang đến nhiều yếu tố bất ngờ, thu hút.
Đêm chung kết cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015 sẽ diễn ra lúc 19 giờ 30 ngày 10.12 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.