Cảnh sát Hàn Quốc bắt giữ người chồng đánh vợ Việt trọng thương

Khánh An
Khánh An
08/07/2019 07:00 GMT+7

Người chồng thường xuyên say xỉn và chửi bới, đánh đập người vợ Việt với lý do "tiếng Hàn kém".

Theo tờ The Korea Times, cảnh sát tỉnh Nam Jeolla ở Hàn Quốc vừa bắt giữ một người đàn ông 36 tuổi vì hành hung vợ Việt.
Đồn cảnh sát Yeongam cho biết nghi phạm không nêu tên bị bắt giữ vì gây thương tích nặng cho người vợ 30 tuổi và vi phạm luật Bảo vệ trẻ em.
Cuộc bắt giữ được tiến hành sau khi đoạn phim lan truyền trên mạng xã hội cho thấy người chồng mắng nhiếc, đấm đá và thậm chí dùng chai rượu đánh vợ trong lúc đứa con trai 2 tuổi đứng khóc bên cạnh.
Một người quen của nạn nhân báo cảnh sát và cho biết cô bị đánh vì "tiếng Hàn kém nên nhiều lúc không hiểu ý chồng". Cảnh sát sau đó đã đưa người phụ nữ Việt và con trai đến ở tạm tại một trung tâm chăm sóc.
Theo nhà chức trách, người chồng hành hung vợ khi say xỉn và nạn nhân phải mất ít nhất 4 tuần để hồi phục. Hiện cô đang được chữa trị tại bệnh viện.
Thông tin ban đầu cho thấy nạn nhân đã hẹn hò với người đàn ông Hàn Quốc cách đây 3 năm và trở về Việt Nam sau khi mang thai. Chưa rõ thông tin về thời điểm kết hôn nhưng cả nhà chỉ mới đoàn tụ vào tháng trước.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.