Cầu sập gần đảo Bali, 8 người thiệt mạng

17/10/2016 15:51 GMT+7

Một cây cầu treo nối hai hòn đảo nhỏ gần đảo Bali (Indonesia) bị sập vào ngày 16.10, khiến các xe gắn máy rơi xuống biển, 8 người chết và khoảng 30 người bị thương.

Cây cầu này nối hai đảo Nusa Lembongan và Nusa Ceningan, gần hòn đảo thu hút nhiều khách du lịch Bali, bị sập vào lúc 18 giờ 30 (giờ địa phương) ngày 16.10, cơ quan thảm họa Indonesia cho hay, theo AFP.
Do cây cầu hẹp nên chỉ có xe máy và người đi bộ mới có thể sử dụng được, và thảm hoạ xảy ra khi nhiều người đổ xô đi qua cầu để đến dự một lễ hội của đạo Hindu.
“Trước khi cầu sập, nó bắt đầu rung lắc. Một số người điều khiển xe máy và đi bộ rơi xuống biển, nhiều người dân trong khu vực đã cố cứu họ”, ông Sutopo Purwo Nugroh, người phát ngôn cơ quan thảm họa Indonesia nói.
Ông Nugroho cho biết 8 người thiệt mạng và 30 người bị thương, bao gồm hai người bị thương nặng.

tin liên quan

Chìm phà ở Bali, 10 người mất tích
Một chiếc phà chìm ở eo biển Bali, Indonesia vào khoảng 13 giờ 30 ngày 4.3. Công tác tìm kiếm cứu hộ đang diễn ra và có 10 người mất tích.
Các quan chức địa phương tình nghi cầu sập vì quá tải và tất cả nạn nhân là người địa phương, theo ông Nugroh.
Mặc dù người dân địa phương cho hay không có ai mất tích, nhưng các nhóm tìm kiếm cứu hộ vẫn tiếp tục tìm kiếm trong khu vực cho đến tận sáng ngày 17.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.