Gia đình Tổng thống Trump sẽ chuyển về đâu sau khi ông hết nhiệm kỳ?

Khánh An
Khánh An
08/12/2020 10:27 GMT+7

Các nguồn tin cho rằng nhiều khả năng ông Trump sẽ về khu nghỉ dưỡng ở Florida để ở sau khi hết nhiệm kỳ.

Theo tạp chí People, khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở Palm Beach, Florida đang được cải tạo để đón gia đình Tổng thống Donald Trump sau khi ông chấm dứt nhiệm kỳ hiện tại, trong khi đệ nhất phu nhân Melania đang tìm trường cho “cậu ấm” Barron tại đây.
“Dễ hiểu nếu ông ấy muốn đến đó ở”, một nguồn tin cho hay, dù Tổng thống Trump vẫn chưa chấp nhận thua cuộc trước ứng viên Dân chủ Joe Biden.
Tuy nhiên, một khi chính thức rời Nhà Trắng vào ngày 20.1.2021, nhiều khả năng ông Trump sẽ đến Mar-a-Lago. Đây cũng là nơi ông cùng phu nhân nộp tuyên bố nơi cư trú vào năm ngoái, chuyển đến từ thành phố New York.
Nhà Trắng vẫn giữ im lặng về kế hoạch cư trú của Tổng thống Trump sau khi hết nhiệm kỳ. Trong khi đó, các nhân viên tại Mar-a-Lago đang cải tạo khu nhà rộng 186m2 tại câu lạc bộ này mà ông mua từ thập niên 1980.

Nhóm pháp lý của ông Trump đã nộp hơn 50 đơn kiện kết quả bầu cử

Một nguồn tin cho hay khu nhà này đang được cải tạo để rộng rãi, hiện đại và tiện nghi hơn. Một số người cho rằng Tổng thống Trump và gia đình chủ yếu sẽ ở Palm Beach, trong khi vẫn di chuyển thường xuyên đến các nơi khác như ở Bedminster, New Jersey và Tháp Trump ở New York.
Nhưng Mar-a-Lago dườn như vẫn là nơi chính, một phần nhờ gia đình ông Trump được nhiều người ở đây chào đón nồng nhiệt. Đây còn là nơi ở yêu thích của đệ nhất phu nhân Melania.
Trước khi kết thúc nhiệm kỳ hiện tại, việc Tổng thống Trump ở đâu trong vài tuần tới đang trở thành chủ đề bàn tán, trong khi các trợ lý thắc mắc về khả năng ông có rời Nhà Trắng vào kỳ nghỉ cuối năm và không quay lại nữa, theo CNN ngày 8.12.
Hiện có kế hoạch cho Tổng thống Trump đến Mar-a-Lago vào dịp Giáng Sinh và năm mới, nhưng hướng dẫn cho các nhân viên không nêu thêm chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.