Hoãn bay một giờ rưỡi vì tiếp viên cãi nhau

25/08/2016 17:44 GMT+7

Có 1001 lý do để máy bay bị hoãn chuyến và lý do 1002 là do... tiếp viên cãi nhau. Đó chính xác là lý do khiến máy bay của hãng EasyJet phải khởi hành trễ hơn gần 1 tiếng rưỡi đồng hồ so với dự kiến.

Vụ tiếp viên cãi nhau xảy ra khi máy bay của  EasyJet đang chuẩn bị rời khỏi London (Anh) hôm 24.8 để đến Belfast (Bắc Ireland), lúc tất cả hành khách đã yên vị trên ghế ngồi, có thể là đã thắt đai an toàn sẵn sàng. Máy bay đã trên đường băng, chỉ chờ tí xíu nữa là vọt lên chín tầng mây.
Nhưng hẳn là có một sự cố nghiêm trọng nào đó, khiến phi hành đoàn phải tổ chức một cuộc họp khẩn cấp trong buồng lái và cuối cùng, 2 tiếp viên bị đưa khỏi máy bay, thay 2 tiếp viên khác phục vụ hành khách, theo báo Daily Mail.
Đích thân cơ trưởng sau đó đã phải đứng trước hành khách giải thích "sự cố nghiêm trọng" này: 2 tiếp viên cãi nhau.
Nhưng cãi về chuyện gì mà đến nỗi phải dừng cả chuyến bay, ảnh hưởng đến bao nhiêu là hành khách và tốn kém bộn tiền cho Easyjet? Cơ trưởng không tiết lộ. Nhưng trên máy bay có một hành khách thuộc dạng thích nói: người dẫn chương trình truyền hình Dan Lobb. Ông đã làm luôn một cuộc tường thuật trực tiếp trên Twitter về những gì xảy ra trên "chuyến bay bão táp". Theo quan sát của ông thì lý do cãi nhau của 2 tiếp viên dường như là vì các chai nước suối bong nhãn!
Quả là một ca khó cho cơ trưởng máy bay EasyJet Twitter/Dan Lobb
 EasyJet  tất nhiên không thể làm thinh. Theo tuyên bố chính thức của hãng sau đó thì lý do bay trễ là vì sự an toàn của hành khách: "Sự an toàn và phúc lợi của hành khách cùng phi hành đoàn là ưu tiên hàng đầu của Easyjet và để đảm bảo điều này, đội bay của Easyjet cần phải làm việc được chung với nhau".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.