Lại xả súng tại hộp đêm ở Mỹ, ít nhất 2 người chết

25/07/2016 16:42 GMT+7

Ít nhất hai người thiệt mạng và hơn 14 người bị thương trong vụ xả súng ở hộp đêm Club Blu tại Fort Myers, bang Florida (Mỹ) rạng sáng ngày 25.7 (giờ địa phương).

Tiếng súng nổ phát ra ở khu vực bãi đậu xe của Club Blu vào lúc 0 giờ 30 phút ngày 25.7 (giờ địa phương), theo đài NBC. Cảnh sát cho hay có ít nhất 2 người thiệt mạng và “14-16 người” bị thương, với thương tích từ nhẹ đến đe dọa tính mạng.
“Sở cảnh sát Fort Myers và văn phòng cảnh sát trưởng hạt Lee đang thăm dò khắp khu vực nhằm tìm kiếm những cá nhân có liên quan đến vụ xả súng”, theo thông cáo của sở cảnh sát thành phố Fort Myers.
Hiện chưa rõ có bao nhiêu tay súng; nhưng một số hãng tin của Mỹ cho rằng có hai người, và cảnh sát đã bắt giữ một nghi phạm gần Club Blu, nghi phạm còn lại được cho đã bỏ trốn. Cũng chưa rõ động cơ vụ xả súng.
Trả lời phỏng vấn đài WTSP, một nhân chứng cho biết anh ta đã nghe thấy “ít nhất 30 tiếng súng” và có một số người đã tấn công trong  “đêm dành cho thiếu niên” tại hộp đêm.
Vụ xả súng ở Fort Myers xảy ra chưa đầy hai tháng sau vụ xả súng tại hộp đêm dành cho người đồng tính ở thành phố Orlando, bang Florida hôm 12.6, khiến 49 người chết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.