Nhà hàng khỏa thân ở Nhật Bản cấm thực khách béo phì, xăm mình

10/06/2016 21:54 GMT+7

Nhà hàng khỏa thân đầu tiên của Nhật Bản sẽ mở cửa vào tháng 7 tới ở Tokyo với quy định không tiếp đón thực khách béo phì hoặc xăm mình.

Sau khi mở cửa ở thủ đô London (Anh) và thành phố Melbourne (Úc), nhà hàng The Amrita (theo tiếng Phạn có nghĩa là bất tử) tiếp tục mở cửa ở Tokyo (Nhật Bản) với quy định nghiêm ngặt về độ tuổi thực khách là từ 18 đến 60, theo AFP.
Thực khách muốn vào nhà hàng sẽ phải cởi hết quần áo và chỉ mặc đồ lót bằng giấy do nhà hàng cung cấp.
“Nếu thực khách nặng quá 15 kg so với cân nặng trung bình dựa theo chiều cao, chúng tôi yêu cầu quý khách đừng đặt bàn trước”, theo quy định đăng tải trên website nhà hàng. Nhà hàng này còn cảnh báo sẽ cân thực khách nếu trông có vẻ thừa cân.
Thực khách béo phì sẽ không được phép vào nhà hàng, khai trương vào ngày 29.7, và sẽ không được hoàn tiền. Theo quy định của nhà hàng, thực khách phải trả tiền trước khi đặt bàn trên mạng.
“Tại London, chúng tôi cho phép thực khách thừa cân vào và bị một số thực khách khác phàn nàn”, nữ phát ngôn viên Miki Komatsu của The Amrita Nhật Bản cho hay, và khẳng định quy định này không phải là phân biệt đối xử.
Hai thực khách xem thực đơn một nhà hàng ở trung tâm thủ đô Tokyo, Nhật Bản Reuters
“Nếu những người béo phì vào nhà hàng sẽ là thảm họa cho một số vị khách. Quý khách có thể thấy quy định rõ ràng đăng tải trên website của chúng tôi”, bà Komatsu nói.
Nhà hàng còn quy định thực khách “không được gây phiền toái cho thực khách khác”, như sờ soạng hay nói chuyện quá nhiều. Nhà hàng cũng miễn tiếp thực khách xăm mình.
Nếu đáp ứng “quy định đầu vào” của nhà hàng, thực khách cũng phải tuân thủ quy định bỏ điện thoại di động và camera vào hộc bàn ăn.
Thực khách sẽ phải trả 80.000 yen (750 USD) mua vé để được thưởng thức ẩm thực do những người đàn ông cơ bắp cuồn cuộn mặc quần lót G-string (hay quần lót lọt khe) và xem những màn trình diễn “nhan sắc” và cơ bắp của những nam người mẫu.
Nếu không thích những màn trình diễn cơ bắp”, thì thực khách chỉ cần mua vé 14.000-28.000 yen chỉ để thưởng thức ẩm thực tùy theo thực đơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.